Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dép Kerwin Frost x McDonald's "Fry Guy" độc đáo tái hiện một nhân vật từng xuất hiện 40 năm trước

  • 183

Kerwin Frost và McDonald's đang tiếp tục hợp tác sau khi ra mắt "Kerwin Frost Box" đặc biệt vào cuối tháng 11. Lần này, họ "nấu nướng" cho ra một sản phẩm mới là "Fry Guy" Clog ngộ nghĩnh và hài hước. Điều này không có gì lạ khi Kerwin Frost được biết đến như một chú "hề" trong giới thời trang đường phố, anh nổi tiếng với các hợp tác mang tính hài hước với các thương hiệu như adidas và Beats. Đôi dép "Fry Guy" này cũng tuân theo triết lý đó cả về nguồn cảm hứng và về diện mạo.

Đôi dép "Fry Guy" trên nhắc nhớ đến một nhân vật bị che phủ bởi tóc màu xanh trong một quảng cáo cùng tên năm 1984. Nó là một sản phẩm phù hợp sau khi "Kerwin Frost Box" tái hiện lại McNugget Buddies của McDonald's sau hơn 25 năm.

Image

Về mặt ngoại hình, đôi dép có đế dày, bóng loáng với các chi tiết liên tưởng đến bộ lông của nhân vật, với đôi mắt của nhân vật đặt ở phía trên đầu ngón chân. Logo lớn của McDonald's ở gót trong khi tên của Kerwin được đóng dấu trên đế dép. Đôi dép này được đóng gói trong hộp đặc biệt với nhiều thương hiệu tùy chỉnh. 

Preview

Ngày ra mắt chính thức cho đôi dép Kerwin Frost x McDonald's "Fry Guy" này là ngày 11/12. Các bạn có thể đăng ký mua sớm tại trang web kerwinfrost này! Bên dưới là một số hình ảnh chi tiết, hãy cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hai thương hiệu này hợp tác lần đầu vào năm 2021 để trình làng bộ sưu tập tôn vinh 30 năm thành lập của UNION...
Next Post Bộ sưu tập mang đến hai thiết kế hoàn toàn mới cùng với áo thun có các biểu tượng đặc trưng của thương hiệu là Ape Head...
Remarkable