Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Aimé Leon Dore x New Balance 860v2 ra mắt với ba phối màu ấn tượng

  • 282

Sau khi ra mắt các sản phẩm bổ sung cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2024, Aimé Leon Dore cũng tiết lộ về bộ sưu tập hợp tác mới của họ với New Balance trên dòng giày 860v2. Bộ sưu tập đem đến ba phối màu NB 860v2 ấn tượng là kem, xanh neon, cam/đen. Những đôi giày này kết hợp phong cách tinh tế, hiện đại của ALD với các đặc điểm thiết kế của dòng 860v2 cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời.

Giày được làm bằng da và vải lưới để đảm bảo thông thoáng và thoải mái khi mang. Điểm nhấn của đôi giày nằm ở phần mũi giày với khả năng phản quang cao, đặc biệt là đôi màu cam/đen được phối màu vô cùng mạnh mẽ và bắt mắt. Đế giày cũng được thiết kế phù hợp để tôn lên phần upper và màu chủ đạo của nó. 

Thật ra, bộ sưu tập Aimé Leon Dore x New Balance 860v2 đã có sẵn để đặt trước vào năm ngoái, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội này. Vì vậy, nếu các homie ấn tượng bởi các đôi giày này thì hãy đến ngay trang web của Aimé Leon Dore để mua với giá $150 nhé! Dự kiến giày sẽ cháy hàng nhanh chóng trong vài ngày nữa đấy.

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post ALD chú trọng vào việc tạo ra những thiết kế đa dạng, dễ phối đồ có thể hàng ngày và cả các sự kiện đặc biệt.......
Next Post WOOD WOOD và ASICS đang hợp tác lần đầu tiên kể từ năm 2017 để cho ra mắt phiên bản mùa thu hấp dẫn trên chiếc GT-2160....
Remarkable