Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập nam mới của Versace đúng chuẩn "xa xỉ thầm lặng"

  • 333

Versace - thương hiệu thời trang xa xỉ Ý nổi tiếng với những thiết kế sang trọng đang giới thiệu bộ sưu tập Pre-Fall 2024. Thay vì các hoa văn nổi bật, bộ sưu tập thời trang nam mới nhất của Donatella Versace chọn sử dụng các loại vải và kỹ thuật may được lấy cảm hứng từ góc nhìn hàng ngày của chính bà.

Chia sẻ với Vogue, Donatella cho rằng:

"Đây là sự phản ánh rất cá nhân về những bộ đồ tôi yêu thích ở Versace và tôi mặc hàng ngày. Đó cũng là những bộ đồ tôi thích nhất đối với những người đàn ông xung quanh tôi."

Dẫn đầu bộ sưu tập nam Pre-Fall 2024 mới là chiếc áo cashmere cao cấp đi kèm với một chiếc áo len phối màu tương ứng phối cùng một chiếc quần tinh tế. Áo trench và blazer có hoa văn hoa lá cổ điển của nhãn hiệu trong một gam màu xám toàn diện, và quần jean cùng màu giúp giảm phần nổi bật của trang phục.

Team Sneakerhead Vietnam thấy rằng áo thun và áo tank trắng là lớp cơ bản của các trang phục trong bộ sưu tập. Trong khi đó các chiếc áo màu kem và nâu thường được kết hợp với các lớp nền màu trắng và quần denim màu xanh và đôi khi phối thêm một số phụ kiện khác để bớt nhàm chán. Các trang phục màu đen cũng vô cùng tinh tế mang màu sắc riêng của Versace.

Mặc dù bộ sưu tập hướng đến xu hướng "xa xỉ thầm lặng" nhưng không thiếu những điểm nhấn đặc sắc của Donatella. Ở một góc của bộ sưu tập, các họa tiết vàng kinh điển của nhãn hiệu xuất hiện trên áo khoác thể thao, áo sơ mi và quần short tạo nên nét quý tộc đặc trưng của Versace.

Dưới đây là bộ sưu tập thời trang nam Pre-Fall 2024 của Versace:

Versace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook ImagesVersace Pre-Fall 2024 Menswear Collection Lookbook Images

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một biển quảng cáo chung của Corteiz và Supreme gần đây đã xuất hiện tại London với khẩu hiệu "Supreme Rules the World"...
Next Post Team Sneakerhead không thích cách Jordan Brand đặt tên đôi này là "Chinese New Year".......
Remarkable