Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Salehe Bembury x Crocs Saru: Cổ điển nhưng thanh lịch

  • 117

Salehe Bembury đã tiết lộ sáng tạo mới nhất của mình cho Crocs đó là một đôi mule mang tên 'Saru'. Đây là đôi giày thứ tư mà Bembury đã thiết kế cho Crocs sau: đôi Pollex Clog năm 2021 (một trong những kiểu dáng độc đáo nhất mang tính thập kỷ từ trước đến nay), Pollex Slide năm 2023 và đôi sneaker Pollex Juniper sắp được ra mắt.

Phiên bản Saru vẫn mang dấu vân tay đặc trưng của nhà thiết kế nhưng có phần tiết chế hơn so với các phiên bản trước. Dựa trên những hình ảnh mới nhất về đôi Crocs này, phần trên của nó gần như không thay đổi so với các đôi Classic Clog thông thường, trong khi phần đế có nhiều rãnh nổi thể hiện dấu vân tay của Salehe Bembury. Từ đó cho ra một thiết kế có phần thanh lịch hơn.

Đặc biệt là, hôm qua (16/2) Bembury đã đăng tải một bức ảnh chụp từ xa tại phòng làm việc với chú thích "Campaign Day" và một bức ảnh cận cảnh liên quan đến đôi Salehe Bembury x Crocs Saru mới. Những hình ảnh đó giống như một thông báo đến cộng đồng sneakerhead để chúng ta biết rằng 'Saru' sẽ không chỉ có một màu - Ban đầu đôi Crocs Saru được tiết lộ với màu cam cháy nhưng nay nó đã có một phiên bản màu nâu rêu và chắc chắn sẽ còn nhiều phối màu khác đang chờ đợi để được ra mắt nữa. 

Hiện tại Crocs chưa tiết lộ thời gian ra mắt chính thức của đôi Salehe Bembury x Crocs Saru trên. Hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để cập nhật thời gian ra mắt của đôi Crocs này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể nó sẽ được ra mắt cùng với bộ sưu tập Mùa Xuân/Hè 2024 sắp tới của Supreme............
Next Post Để bắt kịp với thời tiết mùa đông ẩm ướt và đầy tuyết bao trùm New York trong tuần, giày New Balance Gore-Tex vẫn giữ đúng phong cách gorp-core, mang đến...
Remarkable