Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike tiếp tục khoác lớp áo mới và nâng cấp Air Force 1 Low 

  • 86

Kể từ khi bắt đầu ra mắt cho đến nay, danh sách kiểu dáng/phối màu Nike Air Force 1 đã vượt quá con số 2000. Mặc dù số lượng trên không thực sự ảnh hưởng đến sức hút của đôi giày biểu tượng này trên thị trường, tuy nhiên việc thay đổi thường xuyên giúp nó trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn. Giống như đôi giày Air Force 1 “White/Orange/Grey” bên dưới mà thương hiệu sẽ ra mắt trong thời gian tới. Dự kiến trong năm nay dòng giày này sẽ trở lại với việc sắp xếp màu truyền thống cùng thiết kế được nâng cấp thêm về phần kỹ thuật.

So với các kiểu dáng mới đáng chú ý của AF1 như Shadow, Wild hay Utility được ra mắt trong những năm gần đây thì đôi giày này mang nét cổ điển hơn. Tuy nhiên, điểm mới ở đôi AF1 này là phần upper được phối vải lưới cùng với sự xuất hiện của tab gót giày lấy cảm hứng từ AF1 Utility. Đặc biệt là dấu Swoosh nhỏ màu đỏ nổi bật được bổ sung ở phía gần mũi giày cùng màu với tên thương hiệu ở lưỡi giày làm tăng điểm nhấn cho đôi giày này một cách tinh tế. Nếu không có những chi tiết này thì đôi giày sẽ khá buồn tẻ với màu trắng trơn. 

Hiện tại Sneakerhead Vietnam chưa nhận được thông tin ra mắt cụ thể của đôi Air Force 1 “White/Orange/Grey” này. Tuy nhiên đôi giày mong đợi sẽ được bán với mức giá $115. Hãy theo dõi lịch ra mắt của team mình để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi sneaker siêu phẩm nhé!

feature image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu thêm về đôi giày này nhé! ............
Next Post Sự đổi mới về thiết kế này không chỉ bổ sung thêm chức năng mà còn đảm bảo sự vừa vặn. ...............
Remarkable