Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Basketball chuẩn bị ra mắt dòng Harden Vol. 8 đa dạng phối màu

  • 87

Kể từ khi ký hợp đồng 10 năm trị giá 200 triệu USD cùng adidas vào năm 2015, nay chàng cầu thủ bóng rổ người Mỹ sinh năm 1989 - James Harden đã được đôi giày signature thứ 8 của mình là adidas Harden Vol. 8. Món quà này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực và cống hiến của anh từ trước đến giờ trong bộ môn bóng rổ này. Anh từng chơi cho nhiều đội trong NBA như Oklahoma City Thunder, Houston Rockets, Brooklyn Nets và hiện tại là Los Angeles Clippers. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã giành được nhiều giải thưởng, danh hiệu cá nhân đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là giải MVP (cầu thủ xuất sắc nhất) của NBA vào năm 2018. 

Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu thêm về đôi giày này qua bài viết bên dưới nhé! 

Lần đầu tiên adidas Harden Vol. 8 xuất hiện là trong một trận đấu tại Madison Square Garden vào tháng 11 với đội Los Angeles Clippers. Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức nhưng đôi giày này dự kiến sẽ có nhiều phối màu để các homie có thể lựa chọn. 

Adidas Basketball Officially Launches the Harden Vol. 8 james harden adiddas madison square garden november debut game los angeles clippers vibrant bright basketball nba on court off the court performance

Về phần cấu tạo, adidas đã thúc đẩy tính linh hoạt và trang bị các tính năng kỹ thuật mới cho đôi giày này. Mục đích là để nó không chỉ được mang trên sân mà có thể mang được ở bất kỳ nơi đâu với vẻ ngoài thể thao và nổi bật thu hút người nhìn. Vì vậy phần đế giày được bổ sung phần boost trải dài từ trước đến sau gót với công nghệ JET BOOST nhằm tăng khả năng trả lại năng lượng tối đa, có được độ bám đa hướng và chắc chắn. 

Đôi giày này đã giúp James Harden giữ lời hứa với người hâm mộ về việc tạo ra một đôi giày mang phong cách độc đáo và táo bạo của mình. Với thiết kế này, Harden đã nói trong một tuyên bố: "Tôi muốn mọi người nhận ra giày của tôi từ xa."

Dự kiến các đôi giày Harden Vol. 8 sẽ có mặt với nhiều màu sắc khác nhau bắt đầu từ ngày 23 tháng 2 năm 2024 và có thể mua trực tuyến tại adidas và các cửa hàng bán lẻ được chọn lọc với giá $160.

Adidas Basketball Officially Launches the Harden Vol. 8 james harden adiddas madison square garden november debut game los angeles clippers vibrant bright basketball nba on court off the court performance

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngoài điều đó ra, mọi thứ vẫn như cũ, trông hoàn toàn mang tính tương lai và được in 3D.......
Next Post So với các kiểu dáng mới đáng chú ý của AF1 như Shadow, Wild hay Utility được ra mắt trong những năm gần đây thì đôi giày này mang nét cổ điển hơn. Tuy............
Remarkable