Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lil Yachty bất ngờ khoe bản collab của Cactus Plant Flea Market x Nike Air Force 1 

  • 85

Được giới thiệu các phối màu mới vào đầu năm nay, Lil Yachty đã tiết lộ một cái nhìn cận cảnh hơn về Cactus Plant Flea Market x Nike Air Force 1 Low. Được tiết lộ ban đầu bởi Jabari Shelton, rapper này đã sử dụng mạng xã hội của riêng mình để tiết lộ tất cả bốn phiên bản Nike AF1 mới nhất của CPFM. Lần đầu tiên hiển thị phối màu “Tím” và “Xanh rêu”, mẫu giày giờ đây xuất hiện trong phiên bản “Trắng” và “Đen” cổ điển.

CPFM Nike Air Force 1 2024 Release Dates | SneakerNews.com

Đôi giày lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2019 và được cho là sẽ phát hành dưới dạng thiết kế Nike By You. Giày kết hợp hình dáng của Air Force 1 Low với các chi tiết Air More Uptempo mang đến cho thương hiệu “AIR” ở hai bên vẻ thẩm mỹ ngoại cỡ. Pha trộn hai mẫu giày với nhau, sản phẩm cuối cùng mang hình dáng độc đáo. Có bốn màu sắc, phần giữa không bị ảnh hưởng ngoại trừ nhãn hiệu ở mặt bên. Với tiết lộ của Lil Yachty, anh mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầy đủ về toàn bộ bộ tứ, thậm chí còn cho thấy đôi giày này có dây giày dày hơn. Đường viền màu trắng của nhãn hiệu “AIR” chạm vào cặp màu đen, tạo nên vẻ ngoài đặc trưng cho nó.

Những ngôi sao khác như Big Sean cũng đăng lên mạng xã hội khoe giày. Rapper đã khoe 4 đôi của Nike và cũng tiết lộ rằng Swoosh đã có ý định tặng chúng cho Frank Ocean, nhưng lại vô tình gửi nó cho Big Sean.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày cũng của hãng thời trang mới là điểm nhấn vì cao gót màu trắng có gắn những quả bóng tennis thật ở gót chân....
Next Post Với độ dày chỉ 1,7mm (hay độ mỏng?), chiếc đồng hồ Bulgari Ultra mới nhất hiện là chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới..........
Remarkable