Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Michael Kors đã thành công mua lại Versace với giá $2.12 tỷ USD

  • 1367

Theo tờ "Business of Fashion" báo cáo rằng thỏa thuận này chủ yếu là tiền mặt, với 150 triệu euro bằng cô phiểu, và là một phần của Michael Kors dự định xây dựng một danh mục đầu tư các thương hiệu cao cấp cao cấp. Động thái này đến sau khi Michael Kors mua lại Jimmy Choo với giá 1,2 tỷ USD và được xem là một động thái để xây dựng một danh mục đầu tư để cạnh tranh với LVMH và Kering.

Versace sẽ được bán cho Michael Kors, theo các báo cáo gần đây. Theo tờ báo Ý Courier della Serra, Donatella Versace được gọi là một cuộc họp nhân viên cho thứ ba, khi thông báo chính thức sẽ được thực hiện. Phát biểu trên tờ báo, Versace từ chối bình luận về báo cáo.

UPDATED: Thỏa thuận giữa Michael Kors và Versace đã được xác nhận, với giá trị doanh nghiệp gần đúng là 2,12 tỷ USD. Thông báo được đưa ra vào ngày Thứ Ba 25 tháng 9 và thỏa thuận trị giá gấp 2,5 lần doanh thu hiện tại của thương hiệu và gấp 22 lần thu nhập trước lãi, thuế, khấu hao và khấu hao. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Jordan Brand sắp cho ra mắt hai phiên bản Air Jordan 3 theo phong cách độc lạ như một phần của "Animal Pack" dành cho mùa Xuân 2020 này....
Remarkable