Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

OVO x BAPE STA và hàng loạt phiên bản sắp ra mắt

  • 556

A Bathing Ape (Bape) là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên của Nhật Bản thiết kế những trang phục mang phong cách street style với đôi giày đặc trưng của thương hiệu mang tên Bape Sta. Hãng đã hợp tác với nhãn thời trang Drake’s OVO để tạo ra một loạt phong cách Bape Sta mới và sẵn sàng ra mắt trong tương lai.

Bản collab giày thể thao OVO x Bape Sta được giới thiệu với tông màu chủ đạo là trắng và đen, phần trên bằng da có sự pha trộn giữa da rắn và kết cấu lấy cảm hứng từ cá sấu. Đôi giày thể thao này cũng cũng thể hiện dấu ấn thương hiệu của OVO và BAPE thay vì hình ngôi sao truyền thống ở hai bên hông giày. 

Nhìn chi tiết hơn, biểu tượng con cú của OVO xuất hiện dưới dạng charm xỏ dây giày khá tinh tế, trong khi tên thương hiệu “BAPE” được nhìn thấy ở phần lưỡi gà và phần đế giữa. Phần lớp lót giày cũng được làm bằng da để phù hợp với vẻ ngoài của bản collab này. Hộp đựng giày của các phiên bản collab này sở hữu logo kết hợp của cả hai thương hiệu OVO và Bape khá đẹp và lạ, tăng thêm giá trị và chất lượng của lần kết hợp này.  

---------------------------

OVO x Bape Sta

  • Dự kiến ra mắt : 10/2022
  • Giá bán dự kiến : chưa rõ
  • Nơi bán dự kiến: BAPE

--------------------------------

 

Nguồn: Snkrdunk, Sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau một số phối màu trước đó của Adidas Yeezy 700 V3 như “Azael”, “Dark glow”, “Kyanite” thì “Fade Salt” là phối màu mới của Yeezy 700 V3 dự kiến............
Next Post Mặc dù câu chuyện tan vỡ giữa Adidas và Kanaye vẫn chưa có kết luận chính thức, tuy nhiên sức ảnh hưởng của đế chế Yeezy vẫn luôn mạnh mẽ. Yeezy......
Remarkable