Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Trước YEEZY, đây là thương hiệu đầu tiên được Ye tạo ra 

  • 184

Pastelle là brand đầu tiên được Kanye "Ye" West tạo ra vào cuối những năm 2000. Tuy nhiên, Ye đã gác lại thương hiệu này, đồng thời tuyên bố rằng Pastelle chưa sẵn sàng ra mắt công chúng và thay vào đó, nam rapper theo đuổi những nỗ lực thời trang khác. 

Kanye West's Pastelle Clothing Brand History | Hypebeast

Sau sự hồi sinh của một số quần áo Pastelle chưa được phát hành trong suốt năm 2023, Pastelle cuối cùng đã trở lại, theo xác nhận của chính nhãn hiệu mới ra mắt (lại). Một thông cáo báo chí cho biết: “Với sự nhấn mạnh vào kiểu dáng hiện đại hóa và thiết kế cập nhật, quá khứ nói lên tất cả mọi thứ, nhưng tương lai còn nhiều điều hơn thế”. 

Pastelle | Hypebeast
Theo tuyên bố của Pastelle, thương hiệu có kế hoạch đạt được sự cân bằng giữa các khái niệm trước đây và ý tưởng mới, đồng thời vẫn phù hợp với tầm nhìn ban đầu do Ye và cộng tác viên thường xuyên Virgil Abloh truyền đạt. 

Chiếc áo khoác màu xanh Pastelle huyền thoại của Ye gần đây đã gây ồn ào khi được rao bán bởi một nhà sưu tập thời trang dạo phố nổi tiếng. Trước đó, cô con gái lớn North West của Ye đã diện chiếc áo khoác đáng thèm muốn trong tuần lễ thời trang Paris năm 2022, mang vương miện phong cách của cha cô xuống đôi giày Balenciaga Crocs trên chân. 

The Untold Story of Pastelle, Kanye West's First Clothing Line | Complex

Theo như team Sneakerhead được biết, Pastelle mới sẽ được hồi sinh dưới sự chỉ đạo của Christian Azzinaro. Lần đầu tiên có thông tin vào năm 2016 rằng Connor sẽ tham gia rất nhiều vào việc lãnh đạo kỷ nguyên mới của Pastelle. Là bạn lâu năm của Ye, Abloh và những người khác trong giới tương tự, Connor trước đây là cố vấn về phong cách cho nhạc sĩ nên team Sneakerhead rất mong chờ sự hồi sinh của Pastelle. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhờ sự cân bằng lành mạnh giữa vẻ ngoài cổ điển, mới lạ và hợp tác từ nhóm Jumpman mà mẫu giày này đến nay vẫn được ưa chuộng, phát hành đôi nào......
Next Post Đánh dấu lần ra mắt thứ hai của Oakley Factory cho mùa Thu/Đông 2023, sự hợp tác này tung ra cả kính mắt và giày dép..........