Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

AJ 3 "Black Gold" Sự Kết Hợp Tinh Tế Giữa Thể Thao Và Sang Trọng 

  • 757

Như thường lệ, thương hiệu Jordan tiếp tục mở rộng thương hiệu của họ bằng những sản phẩm mới vô cùng đặc biệt. Tiếp nối với những thành công trong dòng Air Jordan 3, thương hiệu Air Jordan tiếp tục cho ra mắt phối màu "Black Gold" đậm chất mạnh mẽ, và vô cùng sang trọng. 

Jordan Brand Nike Air Jordan 3 "Black Gold" Exclusive Sneaker

Với thiết kế và đường nét tương tự phiên bản "Black Cement", được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988, trải qua bao sự nghiên cứu "mixture",  phối hợp màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ và cộng đồng mê giày. Đúng tên gọi "Black Gold", phiên bản Air Jordan 3 này được tô điểm những chi tiết da màu đen trải dọc phần thân dày như người anh "Black Cement", kèm theo đó là những được nét "mạ vàng" và đỏ tại phần lưỡi gà và cổ giày. Phiên bản "Black Cement", được trang bị phần để "AIR" signature, đảm bảo rằng trải nghiệm của người dùng được hưng phấn và thoải mái nhất. 

Phiên bản Air Jordan 3 "Black Gold" được ấn định ra mắt tại website Nike.com hoặc trên apps SNKR cùng các cửa hàng uỷ quyền của NIKE vào ngày 6 tháng 10 năm nay với giá bán $200. 

Hãy cùng Sneakerhead Team điểm qua những hình ảnh chi tiết của phiên bản "Black Gold" này nhé. 

Jordan Brand Nike Air Jordan 3 "Black Gold" Exclusive Sneaker

Jordan Brand Nike Air Jordan 3 "Black Gold" Exclusive Sneaker

Nguồn: Hypebeast 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cái tên Yeezy Boost 350 V2 phối màu "Beluga" thuộc bộ sưu tập Yeezy Season 4 được ra mắt vào ngày 7 tháng 9 tại sự kiện...
Next Post Nếu bạn là một trong những Sneakerhead đời đầu, thì chắc hẳn không lạ lẫm với thương hiệu CDG Play, thương hiệu "Đôi mắt trái tim" tuy rằng ra mắt lần......
Remarkable