Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Một chiếc Dunk Low siêu phẩm mới với phối màu "Black Grey Volt" 

  • 196

Có thể nói Nike Dunk Low là mặt hàng chủ lực của Nike và cực kỳ phổ biến trong cộng đồng giày thể thao. Điều này càng khẳng định lý do vì sao Nike tiếp tục tin tưởng vào dòng giày này và liên tục ra mắt các phối màu mới. Thế nên không lạ gì khi sắp tới, dòng giày do Peter Moore thiết kế này sẽ xuất hiện phối màu “Black Grey Volt”.

Chúng có phần trên hoàn toàn bằng da lộn với màu đen chiếm ưu thế ở tấm chắn bùn, lưỡi gà và gót chân. Màu sắc thứ hai nổi bật trên đôi giày này là màu xám bao phủ phần mũi giày, cổ giày, Swoosh và mấu gót. Phần dây giày độc đáo có các nét gạch ngang làm tăng nét tinh tế cho đôi giày này. Đặc biệt là nhãn hiệu Nike Air màu xanh lá cây nằm ở mũi giày và dòng chữ Nike ở gót giày tô điểm thêm cho màu sắc của phối màu “Black Grey Volt” này. Cuối cùng là đế giữa Dunk màu trắng kết hợp với đế ngoài bằng cao su màu đen để hoàn thiện thiết kế.

Nike Dunk Low Black Grey Volt sẽ được ra mắt vào năm 2023 thông qua Nike và các nhà bán lẻ chọn lọc, với giá 110 đô la với size dành cho nam. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết các bản cập nhật mới nhất về lịch ra mắt, xổ số, bóc thăm mua giày, v.v. trong thế giới sneaker và trang phục đường phố nhé.

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi tạo ra một bộ sưu tập trang phục ngắn gọn với Timberland và ba bộ sưu tập Penton Tassel Loafer với Dr. Martens, Supreme đã chuẩn bị sẵn sàng cho đợt phát...
Next Post Thương hiệu giày dép Nhật Bản Mizuno vừa giới thiệu đôi giày mới nhất của mình trong sê-ri Wave Rider, Wave Rider Beta....
Remarkable