Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Adidas Ozweego và màn trở lại hoành tráng ở London!

  • 1623

Một trong số các tác phẩm Three Strip 90's kinh điển nhất, Adidas Ozweego đã có một màn trở lại hoành tráng trong một bữa tiệc độc quyền của Adidas tại London. Bữa tiệc thu hút sự chú ý bởi những cảnh quay xuất hiện những người có thế lực, và cửa hàng Adidas đường Hanbury đã được chọn làm nơi ra mắt 4 cách phối màu mới vô cùng đặc sắc.

Thật khó để phủ nhận rằng, sự kiện này của Ozweego đang diễn ra rất sôi nổi!

Trang Sneaker Freaker đã có mặt tại sự kiện để ghi lại một số khoảnh khắc đặc sắc ở lễ hội, và huyền thoại địa phương Norris "Da Boss" Windross đã xuất hiện và mang trở lại những giai điệu thập niên 90's đầy cảm xúc.

Ở trung tâm của cửa hàng là một đôi Adiprene, trong khi đó thì ở xung quanh là những màn hình lớn chiếu lại lịch sử phát triển từ thể thao cho tới phong cách sống cơ bản nhất. 

Đây thật sự là một điểm nóng dành cho các tín đồ thời trang nổi tiếng tại London, khi mà tất cả đều bước ra khỏi cửa hàng với một hoặc hai đôi sneaker trong tay. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch, thì có lẽ đây là một điểm đến mà bạn nên ghé thăm đấy!

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết thêm những thông tin thú vị trong thời gian sắp tới.

Adidas Ozweego 2019 Sneaker Freaker London Launch Crowd Shot Sneaker Shots4

 

Adidas Ozweego 2019 Sneaker Freaker London Launch Crowd Shot Sneaker Shots8

Adidas Ozweego 2019 Sneaker Freaker London Launch Crowd Shot Sneaker Shots6

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Năm 2019 đối với Nike và Off-White hẳn là một năm đáng ghi nhớ nhờ vào các phiên bản giày như Air Force 1 “MCA Chicago” và đôi Nike Dunk Lows được xác nhận...
Next Post Không săn được đôi giày mình ưa thích là một kinh nghiệm cực kì nhức nhối, đau lòng và khó hiểu. Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhìn qua 7 giai đoạn từ đau buồn...
Remarkable