Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Nu Retro 1 sẽ trở lại với lớp áo màu "Olive/Black"

  • 171

Thiết kế Jordan Nu Retro 1 mới trong lớp áo màu "Olive/Black" mang đến một sự lựa chọn mới cho mùa lễ hội. Lâu rồi team Sneakerhead Vietnam mới thấy một phối màu mới của dòng Jordan Nu Retro 1. Dòng giày này được giới thiệu lần đầu vào những năm 20s như một phiên bản thiết kế mới của Air Jordan 1 Low OG, nó kết hợp tinh tế giữa thiết kế cổ điển và hiện đại thu hút cộng đồng sneakerhead thời bấy giờ. 

Có thể thấy phần da lộn chiếm ưu thế trên đôi giày để tăng sự ấm áp và phong cách. Màu xanh olive kéo dài từ phần mũi giày đến sau gót, đến cả lớp lót bên trong cũng được thiết kế với màu sắc này tạo nên một diện mạo hài hòa từ trên xuống dưới. Trong khi đó màu đen đậm xuất hiện ở phần upper, lưỡi cùng hệ thống dây giày và toàn bộ đế tạo độ sâu cho đôi giày này. 

Mình sẽ bổ sung một vài hình ảnh chi tiết về đôi giày Jordan Nu Retro 1 "Olive/Black" bên dưới để các homie có thể chiêm ngưỡng trong khi chờ đợi thông tin ra mắt của nó nhé!

Nguồn: Houseofheat

1
Comments 1
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hôm nay team Sneakerhead Vietnam lại tiếp tục series so sánh giày của nhà Jordan nhé!......
Next Post Lần này, thương hiệu New York đã tái hiện lại những phong cách mang tính biểu tượng từ nhãn hiệu ngoài trời với cấu trúc da lộn cao cấp nổi bật.......
Remarkable