Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Prada trở lại ngôi vương thương hiệu được yêu thích nhất Quý 1/2024

  • 168

Báo cáo hàng quý của Lyst Index là thông tin hấp dẫn nhất trong lịch trình thời trang. Bài đánh giá luôn chứa đựng nhiều điều bất ngờ, phân tích vào cuối năm 2023 với rất nhiều điều để nói. Cuối năm ngoái, Miu Miu của Miuccia Prada đã được trao danh hiệu thương hiệu hot nhất thế giới trong năm thứ hai liên tiếp. Sự hợp tác lan truyền đáng kinh ngạc của Miu Miu và sàn diễn đầy sao đã đưa họ đến vị trí dẫn đầu, nhưng Lyst lại nắm trong tay một bất ngờ. Prada đã giành lại vị trí, trao giải cao nhất quý 4 năm 2023.

Prada Reclaims Its Title as the World's Hottest Brand | PurseBop

Prada đã thăng hạng một lần nữa, khẳng định danh hiệu thương hiệu hot nhất thế giới lần thứ ba kể từ quý 4 năm 2022. Mức độ hiển thị trực tuyến của thương hiệu này đã tăng 41% mỗi năm do nhu cầu tăng cao ở thị trường Gen-Z. Từ việc tái hiện những bộ trang phục công sở cổ điển cho đến việc chọn ngôi sao người Úc Troye Sivan làm nàng thơ mới nhất của mình, Prada biết cách thu hút sự chú ý của chúng ta.

Trong khi Miu Miu tiếp tục giữ vững lập trường thì nhãn hiệu nổi tiếng này đã rơi xuống vị trí thứ hai trong Quý 4, tiếp theo là LOEWE, Bottega Veneta và Moncler. Đội sau đã tăng hai bậc kể từ quý trước, chứng kiến Balenciaga của Demna để lại nhiều tranh cãi khi nhảy từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 12. Hãng phim cùng tên của Simon Porte Jacquemus lần đầu tiên đã giành được vị trí thứ 8, mở rộng tầm nhìn của mình với những chương trình điểm đến hấp dẫn trên màn ảnh khiến chúng ta muốn nhiều hơn nữa.

Miu Miu named brand of the year in Lyst's Year in Fashion 2022 report

Mary-Kate và Ashley Olsen lần đầu ra mắt Lyst Index bằng cách đứng ở vị trí thứ 18, trong đó chiếc túi Margaux giống Birkin của The Row trở thành chiếc túi phải có vào cuối năm 2023. Phụ kiện bán hết đã nhận được mức tăng đột biến 68% trong năm kết quả tìm kiếm trực tuyến, ngay sau đó là thắt lưng khóa Frame của Victoria Beckham và giày cao gót mèo con của Miu Miu. adidas Originals đang theo đuổi mục tiêu mới, với đôi Samba mờ dần và thay thế bằng giày thể thao Country OG. Phong cách cổ điển của thập niên 70 đã được tái khởi động với vô số cách phối màu, với màu bạc bắt mắt trở thành hit ngay lập tức. COS và Arc'teryx hoàn thành chương trình hướng tới sản phẩm với áo khoác len và áo khoác có mũ trùm đầu, thúc đẩy chức năng phù hợp để tồn tại lâu dài.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đáng chú ý, bộ đế bắt mắt của nó được hỗ trợ bởi sự phát triển mới nhất của thương hiệu về đệm giày - Dynamic Air.........
Next Post Sau khi ra mắt Fear of God Athletics vào cuối năm 2023, "bộ sưu tập 2024" của thương hiệu đang được cộng đồng hết mực quan tâm. ...