Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max Dn chính thức được phát hành

  • 125

Dòng Air Max của Nike đã phát triển thành một đế chế của riêng mình kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1987 với Air Max 1 và Swoosh không có dấu hiệu chậm lại. Mỗi năm vào Air Max's Day diễn ra hàng năm vào ngày 26 tháng 3, Nike đều giới thiệu mẫu Air Max mới. Vào năm 2023, Air Max Pulse chiếm vị trí trung tâm và trong năm nay, đã đến lúc Air Max Dn tỏa sáng như một phiên bản phát triển mới nhất trong dòng sản phẩm này.

Nike Air Max Dn All Day All Night Release Date info store list buying guide photos priceNike Air Max Dn All Day All Night Release Date info store list buying guide photos price

Được xem trước trước đó qua những hình ảnh và tin đồn ban đầu, Air Max Dn hiện đã được Swoosh chính thức giới thiệu trước khi ra mắt vào tháng tới. Đáng chú ý, bộ đế bắt mắt của nó được hỗ trợ bởi sự phát triển mới nhất của thương hiệu về đệm giày - Dynamic Air. Được phục vụ nhờ bộ phận Air bốn ống, giày nhấn mạnh vào việc mang lại bước đi mượt mà với độ nảy tối đa. Thiết kế buồng kép bao gồm hai ống mỗi buồng, cho phép không khí phản hồi theo từng bước duy nhất.

“Cảm giác chuyển động từ gót chân đến ngón chân rất liền mạch vì bộ phận không khí đang tương tác theo thời gian thực với bàn chân của bạn và di chuyển theo bạn. Air Max Dn là lần đầu tiên chúng tôi có thể mở khóa cảm giác đó,” Reggie Hunter chia sẻ.

Nike Air Max Dn All Day All Night Release Date info store list buying guide photos price

Nike Air Max Dn All Day All Night Release Date info store list buying guide photos price

Ngoài bộ phận Air cải tiến, đế còn sử dụng bọt Phylon được bơm vào, kẹp vòm chân TPU và bộ đếm gót TPU để kết hợp sự thoải mái với độ bền. Các phối màu đầu tiên của nó bao gồm giao diện “All Day” và “All Night”, cả hai đều có lớp hoàn thiện tương tự nhau với màu trước có chuyển màu từ đỏ đến tím ở phía trên trong khi màu sau thiên về toàn màu đen ở chân đế. 

Bản phát hành dành cho Nike Air Max Dn bắt đầu vào Air Max Day (26 tháng 3) với phối màu “All Day” được phát hành thông qua Nike SNKRS và các nhà bán lẻ chọn lọc, trong khi “All Night” sẽ xuất hiện cùng với các phối màu bổ sung thông qua trang web của Nike và chọn mặt tiền cửa hàng Nike ở cả kích cỡ dành cho người lớn và thanh thiếu niên.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Billionaire Boys Clubđang mang đến sự tinh tế đa dạng của mình để chào mừng Năm con Rồng.......
Next Post Prada đã thăng hạng một lần nữa, khẳng định danh hiệu thương hiệu hot nhất thế giới lần thứ ba kể từ quý 4 năm 2022.......