Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike đã nâng cấp đôi giày Air Force 1 Low kinh điển với phần lưỡi gà BIG SIZE

  • 274

1. Giới thiệu chung về Air Force 1 mới

Vài tuần gần đây, Nike đã giới thiệu bộ sưu tập mới nhất dành riêng cho trẻ em với các đôi giày có phần lưỡi gà cao, lấy cảm hứng từ vẻ ngoài ngoại cỡ và phong cách trong trượt ván. Bộ sưu tập này ban đầu bao gồm các mẫu Dunk Low và Air Max 1. Bây giờ, Air Force 1 mang tính biểu tượng của thương hiệu cũng đã tham gia vào danh sách này.

2. Chi tiết về thiết kế

Tất cả các đôi giày trong bộ sưu tập trước có các đặc điểm chung như dây buộc màu xanh lá cây và các dấu Swoosh nhỏ nổi bật trên mũi giày. Tuy nhiên, Air Force 1 lại chọn lối tạo khối màu lấy cảm hứng từ mùa xuân. Vì vậy phần lớn phần upper được làm từ da có màu trắng sáng, trong khi màu xanh lá sáng tô điểm ở phần hệ thống dây giày, lưỡi gà, lớp lót bên trong và dấu Swoosh ở bên hông.

Để thêm điểm nhấn cho đôi AF1 này, thương hiệu sử dụng màu neon thêu biểu tượng Nike ở gót giày. Tông màu xanh lá đậm từ dây buộc cùng với đế ngoài cũng làm nổi bật phần còn lại của đôi giày.

3. Kết luận

Những đôi giày Nike Air Force 1 Low này dành riêng cho học sinh cấp 2 và cấp 3, nổi tiếng với thiết kế "Big Tongue" mang đến một diện mạo độc đáo và sặc sỡ cho các đứa trẻ yêu thích giày. Thông tin về việc phát hành bộ sưu tập này vẫn chưa được công bố, vì vậy các bạn hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật khi có thêm thông tin nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Converse đã chuẩn bị hai phiên bản One Star Pro và Chuck Taylor All Star để ca ngợi di sản và truyền thống của cộng đồng Latin................
Next Post Trong bộ sưu tập mới nhất của mình, Velez muốn chia sẻ sự đồng cảm về việc phụ nữ không phải lúc nào cũng đẹp, thực tế là thường như...
Remarkable