Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Không phải Salomon, đây là đôi Adistar Raven!

  • 200

adidas đã sẵn sàng để có một năm 2024 xuất sắc. Giám đốc điều hành Bjørn Gulden của hãng đã đưa ra cảnh báo cho các đối thủ cạnh tranh – đặc biệt là Nike – gần đây, khi tuyên bố rằng Three Stripes có rất nhiều thứ đang được triển khai. Mặc dù hầu hết các kế hoạch cho năm mới đều đang được giữ bí mật, adidas dự kiến sẽ phát hành lại Adistar Raven 3, một đôi giày thể thao chạy trail từ những năm 2010.

Adistar Raven 3 dự kiến ​​sẽ mang đến cho người tiêu dùng phong cách cổ điển, chắc chắn hơn vào năm 2024 – đặc biệt là những người ủng hộ Salomon Sportstyle. Trong bốn năm qua, thương hiệu Pháp đã trở nên phổ biến nhờ hình dáng XT-6. Mặc dù mẫu này được phát triển và ra mắt dành cho chạy địa hình, nhưng các thiết kế của Salomon đã tìm được chỗ đứng trong giới giày dép của vô số cư dân thành phố. Các kiểu dáng như ACS PRO được phát triển có chủ ý dành cho đối tượng này, một kiểu dáng mà adidas chỉ mới bắt đầu thông qua Hyperturf Adventure và các sản phẩm tương tự.

Dòng Adistar Raven mang đến kiểu dáng hợp lý hơn nhiều và hứa hẹn một số công nghệ hiệu suất đáng tin cậy của thương hiệu. adidas (có thể) sẽ không thẳng thắn chia sẻ rằng việc phát hành lại đôi giày sneaker đã bị lu mờ từ lâu là lời đáp trực tiếp cho thành công của Salomon – một công ty mà họ sở hữu từ năm 1997 đến năm 2005 – nhưng những điểm tương đồng về thiết kế quá gần nhau nên chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. 

adidas Adistar Raven sẽ trở lại với phối màu “Metallic Silver/Core Black/Cloud White” vào khoảng năm 2024.  Hạ bệ Salomon trong phân khúc thị trường này sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng Gulden và phần còn lại của gã khổng lồ đồ thể thao Đức dường như đang sẵn sàng đón nhận thử thách.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thay vì tạo lại bản gốc từ năm 2012, Swoosh đã chọn đi theo một hướng hoàn toàn khác cho Nike KD 4 “Year of the Dragon 2.0”.......
Next Post Giày được làm từ sự kết hợp của các chất liệu bao gồm lưới, da và da lộn trong khi vẫn giữ được thiết kế mang tính biểu tượng....