Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sau 12 năm, Nike KD 4 “Year of the Dragon 2.0” cuối cùng cũng trở lại

  • 206

Năm con Rồng - giống như 11 con giáp khác trong cung hoàng đạo Trung Quốc - chỉ diễn ra 12 năm một lần. Và với một lễ kỷ niệm khác sắp đến với chúng ta, Nike đang nhìn lại những nỗ lực của họ hơn một thập kỷ trước, mở ra phần tiếp theo cho sự gật đầu trước đó của KD 4 đối với những dấu hiệu mạnh mẽ nhất.

Thay vì tạo lại bản gốc từ năm 2012, Swoosh đã chọn đi theo một hướng hoàn toàn khác cho Nike KD 4 “Year of the Dragon 2.0”. Tránh xa tông màu lạnh của đôi tiền nhiệm, đôi tiếp theo mang đến một công trình chủ yếu được trang trí bằng các tông màu kem và trắng nhạt. Sau đó, màu nâu trình bày chi tiết nhãn hiệu liền kề, hình thêu nổi và hoa văn bên dưới dấu Swoosh màu đỏ tươi của dây đeo. Cuối cùng, họa tiết rồng được trang trí ở gót chân, đan xen bên trên và bên dưới.

Hãy tận hưởng cái nhìn sớm về Nike KD 4 “Year of the Dragon 2.0” ngay tại đây. Dựa trên chủ đề của nó, team Sneakerhead đoán giày sẽ ra mắt khoảng tháng 2 năm 2024.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Unique Hype đã mở cửa được khoảng 12 năm, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích Supreme đối với thương hiệu......
Next Post Adistar Raven 3 dự kiến ​​sẽ mang đến cho người tiêu dùng phong cách cổ điển, chắc chắn hơn vào năm 2024 – đặc biệt là những người ủng hộ Salomon......