Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

A Ma Maniére và Jordan tiếp tục 'bị khui' sản phẩm hợp tác mới: Air Jordan 3 "Black" 

  • 64

A Ma Maniére là một cửa hàng thời trang cao cấp được thành lập vào năm 2010 bởi James Whitner, doanh nhân tài ba có niềm đam mê mãnh liệt đối với thời trang. Store của thương hiệu thường có không gian mua sắm đẳng cấp và sang trọng, đem đến không khí mua sắm độc đáo và thú vị cho khách hàng. Đặc biệt, mối quan hệ hợp tác bền vững cùng với thương hiệu giày dép Jordan là một trong những niềm đáng tự hào của A Ma Maniere.

Chỉ mới đầu năm 2024, đã có rất nhiều đôi giày hợp tác của AMM và Jordan được tiết lộ. Đầu tiên là tại tuần lễ Thời trang Paris vào tháng 1 vừa qua, một đôi AMM x Air Jordan 4 mới đã được bắt gặp trên chân của Whitner. Chỉ vài ngày sau đó, một đôi AMM x Nike Air Max 95 lại xuất hiện. Gần đây nhất, một phiên bản A Ma Maniére x Air Jordan 3 có màu đen cũng đã được tiết lộ bởi hai tài khoản Instagram là @zSneakerHeadz và @Mr_Unloved1s. Điều này khẳng định rằng, hai thương hiệu sẽ có một năm hợp tác thành công với hàng loạt siêu phẩm đang đợi được ra mắt.

Thông qua những bức ảnh hiện có, đôi A Ma Maniére x Air Jordan 3 này có thể mang bảng màu đen, màu "Flat Pewter" và "Violet Oreo". Tuy nhiên, các sneakerhead sẽ phải đợi thêm một thời gian để thương hiệu công bố thông tin chính thức về các chi tiết trên đôi giày này. 

Preview

Dự kiến phối màu đen trên sẽ đi cùng phiên bản "Burgundy Crush" và ra mắt vào ngày 18 tháng 7 thông qua cửa hàng của A Ma Maniére, Nike SNKRS với giá 250 USD.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team Sneakerhead phải nhận xét rằng đôi AIREI x ASICS GEL-QUANTUM KINETIC này là đôi sneaker ấn tượng nhất đầu năm 2024.......
Next Post Đó là một động thái đáng hoan nghênh của thương hiệu, nhưng nó cũng đặt ra câu hỏi: tại sao phải mất quá lâu để điều này thực sự xảy ra?......
Remarkable