Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas quyết định bán tống bán tháo số hàng tồn kho YEEZY trong năm 2024

  • 138

Trong báo cáo tài chính cả năm mới phát hành cho năm 2023, adidas thông báo rằng doanh thu và lợi nhuận hoạt động của họ đã vượt kỳ vọng trong quý 4 nhờ quyết định tiếp tục bán số hàng tồn kho YEEZY còn lại.

feature image

Doanh thu trung lập về tiền tệ của thương hiệu đạt 268 triệu EUR, cao hơn 368 triệu EUR so với những gì công ty dự đoán. Giám đốc điều hành adidas Bjørn Gulden cho biết: “Sự cải thiện này là do hoạt động kinh doanh tốt hơn khoảng 100 triệu EUR và quyết định không bỏ 268 triệu EUR hàng tồn kho YEEZY”.

Sau khi kiên quyết phủ nhận mọi khả năng thương hiệu đồ thể thao Đức sẽ bán các sản phẩm YEEZY của mình vào tháng 8 năm ngoái, Bjørn Gulden đã thay đổi quan điểm của mình, tuyên bố rằng adidas sẽ bán lượng hàng tồn kho còn lại vào năm 2024 với “ít nhất là bằng giá vốn”. Ông nói thêm, “Đây là lý do tại sao chúng tôi chỉ hủy những hàng tồn kho bị hư hỏng hoặc bị hỏng về kích cỡ.”

Công ty hy vọng doanh số bán hàng trung lập tiền tệ của mình sẽ tăng ở mức “trung bình một chữ số” trong suốt năm nay, với kỳ vọng rằng doanh số bán hàng từ các sản phẩm YEEZY sẽ tạo ra khoảng 250 triệu EUR. Vì adidas có kế hoạch bán các sản phẩm YEEZY còn sót lại với giá gốc nên doanh thu do hàng tồn kho đó tạo ra sẽ không ảnh hưởng đến lợi nhuận hoạt động của công ty trong năm 2024.

Năm nay, adidas kỳ vọng sẽ đạt được lợi nhuận hoạt động là 500 triệu EUR, mặc dù “không có khoản đóng góp lợi nhuận giả định nào từ Yeezy, những tác động bất lợi mạnh mẽ về tiền tệ, những thách thức đang diễn ra ở Bắc Mỹ, việc chúng tôi tiếp tục đầu tư vào cả tiếp thị và bán hàng cũng như thế giới đầy rẫy những điều không chắc chắn.”

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chủ đề mới khai thác niềm vui khi tìm thấy nhiều chi tiết màu nâu, bạc, xám và xanh lam kết hợp trên giày.......
Next Post Cả ba cái tên này đều không hề tầm thường!...