Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Usher diện đôi Air Jordan 4 “Chrome” được custom riêng lên sân khấu Super Bowl LVIII 

  • 306

Buổi diễn giữa hiệp Super Bowl LVIII của Usher đã khiến người hâm mộ ở Las Vegas phải kinh ngạc với màn trình diễn hấp dẫn. Siêu sao R&B đã diện một đôi Air Jordan 4 “Chrome” Custom PE nổi bật, được thiết kế bởi nhà tùy chỉnh nổi tiếng The Shoe Surgeon. Sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và văn hóa sneaker này đã thu hút khán giả toàn cầu.

Usher's Super Bowl Halftime Show 2024: The Biggest Moments | In Touch Weekly
Chiếc Air Jordan 4 custom tự hào có phần trên màu kim loại rực rỡ, phản ánh sự hiện diện trên sân khấu của Usher. Các điểm nhấn màu xanh lam tô điểm cho logo Jumpman và “IV”, tạo nên sự tương phản nổi bật. Các tab ở gót chân phía sau trưng bày biểu tượng “U” mang tính biểu tượng của Usher với những viên kim cương giả, tạo thêm nét cá nhân hóa. Đế giữa màu trắng, bộ phận Air có thể nhìn thấy và đế ngoài bằng cao su màu xám giúp hoàn thiện vẻ ngoài bóng bẩy. Buổi biểu diễn, một hành trình hoài niệm trong suốt sự nghiệp của Usher, được nâng tầm bởi những chiếc AJ4 tùy chỉnh, nâng tầm từng bước đi và bước nhảy.

Mặc dù những chiếc Air Jordan 4 “Chrome” độc quyền này không được ra mắt công chúng nhưng chúng đã tạo ra tác động lâu dài đến văn hóa giày thể thao. Điều này thể hiện sự hợp tác liên tục giữa các nghệ sĩ nổi tiếng và các nhà thiết kế giày dép theo yêu cầu, tạo ra tiếng vang trong cộng đồng sneaker và hơn thế nữa. Buổi trình diễn giữa hiệp của Usher không chỉ mang tính giải trí mà còn để lại dấu ấn lâu dài về sự giao thoa giữa âm nhạc và văn hóa sneaker.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây là danh sách tổng hợp những siêu phẩm dành cho ngày Valentine để các bạn dễ lựa chọn. ............
Next Post Tuần này, các tiêu đề thời trang xoay quanh sự hợp tác, trình diễn trên sàn diễn, giải thưởng, chiến dịch và chức đại sứ.......