Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dr. Martens kỳ vọng có thể dẫn đầu xu hướng thời trang với bộ sưu tập 14XX mới

  • 204

Không thể phủ nhận Dr. Martens là một trong những biểu tượng vẫn luôn đứng vững trong lĩnh vực giày dép sau bao năm tháng. Lần này, thương hiệu đang tiết lộ về một dự án mới với tên gọi 14XX với hy vọng đem đến một triết lý và nguyên tắc thiết kế mới táo bạo hơn giúp thương hiệu có thể đổi mới hình ảnh của mình. 

Darren McKoy, Giám đốc Sáng tạo của Dr. Martens cho biết:

"Dr. Martens luôn luôn đi ngược với quy tắc và 14XX sẽ là sản phẩm đánh dấu một chương thiết kế mới mang tính bứt phá và sẽ tiến xa hơn cho thương hiệu,"

Sau nhiều lần làm việc với các đôi cổ điển như 1460, 1461 và 2976, Dr. Martens đã thử nghiệm nhiều lần để nâng cấp, đảo lộn và phát triển những thiết kế này. Thay vì công việc đơn giản là phân rã đôi giày, thêm tính năng hay thay đổi màu sắc mới, McKoy và đội ngũ của anh lần này đang quan tâm đến các chi tiết cụ thể và tinh tế hơn như vòng gót, đường chỉ màu và đế đúc khí.

Dr. Martens has revealed its new 14XX footwear initiative.

14XX đã ngốn rất nhiều thời gian cho McKoy và đội ngũ của Dr. Martens

Trên thực tế, họ đã mất hơn bốn năm để đạt được kết quả mà họ đang có hiện nay. Điều này tất nhiên, là để đảm bảo chất lượng, phong cách của từng sản phẩm xứng đáng với như chúng ta đã mong đợi từ thương hiệu Dr. Martens. Thế nhưng nó cũng trùng với câu "Made Strong", danh tính thương hiệu mới của hãng. 

Ngày phát hành của bộ sưu tập 14XX đầu tiên của Dr. Martens vẫn đang được giữ bí mật. Hãy theo dõi mình để cập nhật thông tin mới khi thương hiệu tiết lộ nhé!

Dr. Martens has revealed its new 14XX footwear initiative.Dr. Martens has revealed its new 14XX footwear initiative.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đã có nhiều tin tức về đôi giày mới được kết hợp giữa Jordan và Chris Paul......
Next Post Son Heung Min đã là đại sứ của Calvin Klein từ năm ngoái..........
Remarkable