Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những trend nào sẽ lên ngôi trong năm 2023: Quần cargo, áo xuyên thấu hay denim cắt xẻ?

  • 335

Theo như team Sneakerhead quan sát, năm 2023 các xu hướng đang chuyển hướng sang chủ nghĩa thực dụng với quần ống rộng, vải denim và những kiểu dáng có thể mặc được. Về màu sắc, năm 2023 cuối cùng cũng có thể tạm biệt màu hồng nóng bỏng thời thượng, nhường chỗ cho những màu sắc mới và thú vị. Cùng team Sneakerhead dự đoán trend nào sẽ lên ngôi năm 2023 nhé!

  1. Quần cargo    

A model wearing iridescent blue cargo pants at LaQuan Smith Spring 2023 runway.

Trang phục tiện dụng là khởi đầu của 2023, tạo tiền đề cho sự trở lại của quần ống rộng. Nhưng đây không phải là những chiếc quần cạp trễ như trend Y2K càn quét 2022. Đối với mùa xuân, xu hướng này được chuyển thành các kiểu dáng được thiết kế riêng, các vị trí đặt túi thú vị, các loại vải cao cấp như lụa và organza, cũng như các màu sắc vượt xa màu kaki và màu ô liu.

2. Xuyên thấu

A model wearing a sheer dress over underwear at Miu Miu Spring 2023 runway.

"Bare it all" đã là trend từ năm 2022 và dự kiến nó sẽ kéo qua năm 2023.  Từ một chiếc váy giống như giấy bóng kính, được mặc bên ngoài váy maxi có màu sắc đậm ở Tory Burch, đến một chiếc váy bồng bềnh để lộ nội y ở Victoria Beckham, xu hướng táo bạo trước đây không chỉ xuất hiện trong tủ quần áo cuối tuần của bạn mà còn ngay cả trang phục đi làm.

3. Denim tái tạo

A model wearing a denim dress at the Marine Serre Spring 2023 runway.

Từ quần jean hai lưng đến quần carpenter jeans, đã lâu rồi chúng ta mới hào hứng với xu hướng denim như vậy. Có vẻ như ngay cả những nhà thiết kế sàn diễn sang trọng nhất cũng đồng ý, gửi những chiếc váy quây, áo sơ mi, thậm chí cả đồ lót và giày bằng chất liệu này. Dù bạn quyết định chọn thể loại nào, hãy chọn những đường cắt và kiểu dáng vượt thời gian có thể lưu lại trong tủ quần áo của bạn một khi sự mới lạ không còn nữa nhé!

4. Sequins

A model wearing a white tank top with a sequin skirt at the Michael Kors Collection Spring 2023 runway.

Mức độ tỏa sáng trên sàn diễn năm 2023 sẽ khiến bạn nghĩ rằng chúng ta đang quay trở lại những năm 20 của thập niên 20. Dù sequins thường bị xem là món đồ chỉ dùng cho buổi tối nhưng sang 2023, đây sẽ là item khiến bạn tỏa sáng ban ngày qua sự sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang.

5. Chân váy maxi

A model wearing a maxi denim skirt at the Altuzarra Spring 2023 runway.

Khác với những chiếc váy mini cực kỳ phi thực tế của năm 2022, váy maxi sẽ thống trị năm nay. Để phù hợp với xu hướng rộng rãi và denim đã nói ở trên, hãy mong đợi nhiều kiểu dáng cạp thấp, có túi trang trí và váy jean xếp ly sàn, cũng như các phong cách với nhiều hình in khác nhau và chất liệu bất ngờ như nhung. 

6. Màu xanh cobalt

A model wearing cobalt blue set at the Jason Wu Spring 2023 runway.

Cho đến nay, câu chuyện về màu sắc mạnh mẽ nhất xuất hiện trên sàn diễn năm 2023, xanh coban đã bùng nổ trong các bộ sưu tập với sự tươi mát của làn sương biển vào một buổi sáng sớm. Vừa đủ sáng để đảm bảo chụp gấp đôi, nhưng cũng đủ tinh tế để kết hợp với trang phục hàng ngày, đó là loại màu xanh đậm sẽ kích thích ngay cả những người không thích màu sắc nhất. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low chắc chắn là mẫu giày hot nhất năm 2023....
Next Post Dự kiến ngày 7 tháng 2, Nike Dunk Low "Pink Paisley" sẽ được ra mắt....
Remarkable