Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jean Paul Gaultier và KNWLS ra mắt chung BST punk rock

  • 184

Kết hợp tình yêu chung của cả hai nhãn hiệu và rút ra từ các chủ đề về nhạc punk và in ấn, dòng sản phẩm kết hợp này đã ra mắt lần đầu tiên sau bữa tiệc khai mạc tại tuần lễ thời trang New York, đồng thời KNWLS cũng sẽ đưa một số kiểu dáng từ bộ sưu tập vào buổi trình diễn đường băng vào tháng 9. 

“Tôi luôn là người hâm mộ tác phẩm của KNWLS và đã từng cộng tác với họ trước đây. Thế giới của họ thực sự gắn liền với di sản của Jean Paul Gaultier và việc cho ra đời bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ tầm nhìn rất cụ thể về cơ thể phụ nữ mà cả hai thương hiệu đều có. Chúng tôi muốn tìm thấy thế giới ở giữa đó mang lại cảm giác rất KNWLS và đồng thời rất Jean Paul Gaultier. Có vẻ như nó có thể là một phần của kho lưu trữ Jean Paul Gaultier - nhưng cũng là kho lưu trữ KNWLS".

Được thành lập tại London vào năm 2017, KNWLS đã được biết đến với những kiểu dáng ôm sát và mang tính thẩm mỹ tương lai. Sự hợp tác giữa thương hiệu và JPG không phải là lần đầu tiên bộ đôi này làm việc cùng nhau, như giám đốc sáng tạo của Jean Paul Gaultier, Florence Tétier, đã từng tạo ra nhiều loại trang sức cho buổi giới thiệu KNWLS.

 

Jean Paul Gaultier and KNWLS Is a Grunge Girlie's Stonewashed Dream

Jean Paul Gaultier and KNWLS collab goes live

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bella Hadid vừa hóa thân thành người ngoài hành tinh lấy cảm hứng từ A.I. cho chiến dịch mới nhất từ Heaven của Marc Jacobs, do Carlijn Jacobs chụp.......
Next Post Được chế tạo bằng sự kết hợp của cả da mịn và da lộn, đôi Nike Air Max 90 trông rất đẹp nhưng chỉ có size nữ. ...
Remarkable