Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 90 "New Maroon" sẵn sàng để được IN YOUR AREA

  • 1888

Nike đang rất cố gắng để tạo cho dòng Nike Air Max sự chú ý mà nó xứng đáng có được nhân dịp kỉ niệm tròn 30 năm xuất hiện thông qua việc đưa ra nhiều phối màu độc đáo và ngày càng thu hút hơn.

Như một số phiên bản khác sắp ra mắt vào dịp kỉ niệm 30 năm này, Nike muốn mang về cho đôi giày này một kiểu color-blocking cổ điển hơn. Tuy nhiên, không như các phiên bản khác, đôi "New Maroon" này không có những tông màu theo phong cách neon hay pastel để tạo điểm nhấn, thay vào đó, những chi tiết thường không được chú ý sẽ tỏa sáng trên mẫu giày này.

Đánh vào phần da trắng truyền thống và mudguard đen là tông hồng theo phong cách lipstick-ish ở những khu vực như lưỡi gà, miếng đệm bên trong và đan xen ở một số chi tiết khác. 

Phiên bản Nike Air Max 90 "New Maroon" này dự kiến sẽ lên kệ trên trang chủ Nike.com và một số nhà bán kẻ khác trong vài tuần sắp tới. 

Nguồn dịch: SneakerNews.com

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Từ cuối năm 2018 đến thời điểm nay, phong trào translucent hay được biết đến với chất liệu đặc biệt có thể nhìn xuyên qua được. Đã được các hãng...
Next Post
Remarkable