Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance ủng hộ tinh thần của Kawhi Leonard với KAWHI 4

  • 95

Kawhi Leonard đang chuẩn bị cho một cuộc chạy đua tại playoffs NBA năm nay khi anh và đội Los Angeles Clippers đang gần tiến đến cuộc chiến giành chiến thắng. Với biệt danh là  "The Klaw" (Vuốt), anh được New Balance ưu ái hợp tác để ra mắt dòng giày signature mới để cổ động tinh thần - KAWHI 4. Hy vọng đôi giày này sẽ thuận lợi đến tay người hâm mộ cũng như cộng đồng sneakerhead và được ưa chuộng. 

Mặc dù các thông số kỹ thuật chính thức về đôi giày này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên hình ảnh của nó đã được tiết lộ như bên dưới. Thương hiệu sử dụng kiểu dáng low-top cho đôi KAWHI 4 với tông màu hồng neon rực rỡ và có họa tiết đặc trưng ẩn sau lớp upper của nó. Đặc biệt là lần này New Balance chỉ thể hiện bản thân một cách khiêm tốn với logo "N" màu cam ở phần lưỡi giày và rải rác nhiều chữ N nhỏ ở khắp phần thân giày. Ở gót có logo "KAWHI" màu đen trắng nổi bật ở gót với đế giữa có họa tiết giống như ở phần upper.

Hiện tại New Balance chưa chính thức tiết lộ đôi giày thứ tư của Kawhi Leonard - KAWHI 4. Dự kiến nó sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 1 lúc 6 giờ chiều (EST) với giá 170 USD. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi trong thời gian tới. Vì vậy hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam và cập nhật lịch ra mắt để không bỏ lỡ thông tin mới nhé!

Kawhi Leonard New Balance KAWHI 4 BBKLSSP4 Release Date pink info store list buying guide photos priceKawhi Leonard New Balance KAWHI 4 BBKLSSP4 Release Date pink info store list buying guide photos priceKawhi Leonard New Balance KAWHI 4 BBKLSSP4 Release Date pink info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp nối và truyền cảm hứng Create Next trong cộng đồng trẻ Việt Nam, bốn gương mặt đại diện tài năng Jackie Njine, PinkBunny, MNaive và Pay đã đồng hành...
Next Post Nike một lần nữa tôn vinh những đóng góp có ảnh hưởng của vận động viên bóng chày người Mỹ Jackie Robinson...