Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye West xuất hiện cùng phiên bản Yeezy 451 

  • 4460

Sau một thời gian khá lâu chờ đợi những phiên bản tiếp theo của series Yeezy từ cộng đồng Sneakerhead. Thì mới đây, Kanye West đã chính thức xuất hiện cùng với phiên bản Yeezy 451. 

Kanye West Adidas Yeezy 451 (1)

Đã từng được giới thiệu trước đây, phiên bản Yeezy 451 với thiết kế của một đôi giày leo núi hơn là một đôi Yeezy Boost 350 V2 êm ái bình thường, với cấu trúc chắc chắn cùng mặt đế gồ ghề nhằm đảm bảo sự an toàn và sức bám cho người mang. Được cho là thiết kế "ngoài hành tinh" khi phần đế "bấu" vào phần thân giày, có thể thấy đôi giày đã từng xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng. Phiên bản Yeezy 451 của Kanye West xuất hiện lần này có phần đế màu xám cùng phân thân giày màu Oat. 

Adidas Yeezy 451 Prototype

 

Phiên bản adidas Yeezy 451 lần đầu tiên xuất hiện bản thiết kế vào năm 2019, phiên bản này dự kiến sẽ xuất hiện trong năm nay với thời gian và giá bán vẫn còn là 1 ẩn số. 

 

Nguồn: Solecollector 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hấp dẫn tới từng chi tiết...
Next Post Chỉ còn 1 tuần nữa là phiên bản collab đặc biệt giữa Travis Scott và Nike sẽ phát hành. Trước giờ G, Travis Scott đã bất ngờ tung lên thông tin rằng trong hôm...
Remarkable