Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chúc mừng Giáng Sinh cùng Nike Air Zoom GT Cut 2 "Christmas"

  • 296

Cứ theo thông lệ hằng năm, Nike Basketball lại mang đến cho các đầu giày và người hâm mộ bóng rổ các bộ sưu tập đặc biệt dành cho mùa lễ. Trong tháng 12 năm 2023 này, chúng ta có thể mong đợi sự xuất hiện của đôi Air Zoom GT Cut 2 phiên bản đặc biệt tràn ngập không khí lễ hội. Thật may vì team Sneakerhead Vietnam đã kịp cập nhật phiên bản này để các đầu giày có thêm sự lựa chọn trong mùa lễ sắp tới.

Dựa trên những hình ảnh đã được công bố thì Nike Air Zoom GT Cut 2 mới có bảng màu cực kỳ quyến rũ với tổ hợp các màu Violet Dust, Luminous Green, Purple Ink và Picante Red. Thương hiệu đã tôn vinh tinh thần lễ hội với phần gót satin được trang trí các họa tiết hình hoa tuyết đáng yêu và bổ sung một thẻ treo đặc biệt. Hơn nữa, đôi giày còn toát lên không khí Giáng Sinh qua các điểm nhấn màu xanh và đỏ tươi bắt mắt trên thiết kế.

Ngoài ra để đảm bảo thoải mái, Nike đã sử dụng đế Air Zoom Strobel và đơn vị Zoom Air ở phần gót cùng với đế ngoài trong suốt có vân để người mang không gặp tình trạng trơn trượt trong thời tiết khắc nghiệt cuối năm. 

Hãy ghi nhớ lịch ra mắt đôi Nike Air Zoom GT Cut 2 "Christmas" này vào ngày 14 tháng 12 nhé! Nó sẽ có mặt tại các cửa hàng Nike Basketball được chọn lọc với giá 170 USD dành cho nam. Bất chấp mục đích của bạn là để ra sân đấu hay xuống phố một cách phong cách thì đôi giày này chắc chắn sẽ không làm các homie thất vọng. Đặc biệt là còn giúp bạn hòa vào bầu không khí lễ hội cuối năm nay.

Đừng quên để lại cảm nhận của bạn bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Năm 2012 đôi giày này đã trở lại và giữ nguyên sức hút của phiên bản OG từ năm 1995....
Next Post Trong các bức thư, Nike lập luận rằng logo của Fucik quá giống với logo “Jumpman” của hãng dành cho giày thể thao Jordan.............
Remarkable