Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike tức giận với Skiman vì logo "hao hao" Jumpman

  • 207

Steve Fucik nói với ấn phẩm rằng thương hiệu Skiman LLC của ông đã nhận được thư từ Nike phản đối logo Skiman của ông, xuất hiện trên hầu hết các trang phục mà ông sản xuất. Trong các bức thư, Nike lập luận rằng logo của Fucik quá giống với logo “Jumpman” của hãng dành cho giày thể thao Jordan.

nike cease and desist letter colorado ski apparel brand skiman llc logo jumpman similarity denver7 report trademark patent

Tuy nhiên, Fucik đã sở hữu nhãn hiệu logo Skiman kể từ năm 2020 khi ông nộp thiết kế – mà ông mô tả là “một vận động viên biểu diễn trượt tuyết với Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO), theo Denver7. Fucik đã không nhận được bất kỳ thách thức nào từ Nike trong khi nhãn hiệu này được phê duyệt ba năm trước.

Trong một lá thư, Nike yêu cầu Fucik “tự nguyện hủy bỏ” quyền sở hữu nhãn hiệu của mình và trong một lá thư khác, công ty cho biết họ có thể theo đuổi “bất kỳ và tất cả các biện pháp pháp lý hiện có… để bảo vệ các nhãn hiệu có giá trị của mình.

Fucik nói với Denver7: “Tôi vừa nghĩ ra một logo giống với ý nghĩa của sự tự do trên núi. “Tôi không biết làm thế nào Nike biết được về tôi. Tôi biết họ có một đội ngũ luật sư và công việc của họ là tìm hiểu trên Internet và tra cứu, bạn biết đấy, các doanh nghiệp nhỏ.”

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cứ theo thông lệ hằng năm, Nike Basketball lại mang đến cho các đầu giày và người hâm mộ bóng rổ các bộ sưu tập đặc biệt dành cho mùa lễ....
Next Post Sự hợp tác này giới thiệu đôi bốt cổ điển với ba màu sắc riêng biệt, đen, nâu sẫm và camo quân đội..........