Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 2 & Air Jordan 10, đôi nào diễn tả phối màu "Chicago" đỉnh hơn?

  • 162

Năm 1985, đôi giày Air Jordan 1 "Chicago" đã trở thành nền tảng cho bảng màu mang tính biểu tượng này. Sau đó hai mẫu giày khác của Jordan cũng tham gia vào cuộc chơi này là Air Jordan 2 và Air Jordan 10, cả hai đều trình diễn bảng màu "Chicago" huyền thoại trên.

Cùng team Sneakerhead Vietnam phân tích và lựa chọn một đôi mà bạn thấy ưng ý nhất nhé!

Air Jordan 2 "Chicago"

Đôi giày này được tái phát hành gần đây vào năm 2022 theo hướng khá trung thực với bảng màu gốc. Nhìn tổng quan thì phần thân giày có màu chủ đạo là màu trắng xen kẽ các chi tiết màu đen như viền cổ giày, dây giày và đế giữa. Mặc dù không có logo Swoosh nhưng thay vào đó thương hiệu sử dụng lớp da phủ thay thế da thật và xuất hiện mảnh TPU cố định ở phần gót giày. Dấu ấn của thương hiệu còn sót lại là logo Wings nằm ở trung tâm của lưỡi giày. Đặc biệt là phần đệm đã được cải thiện từ đế giữa polyurethane tích hợp Nike Air ở phần gót chân.

Air Jordan 10 "Chicago"

Năm 2012 đôi giày này đã trở lại và giữ nguyên sức hút của phiên bản OG từ năm 1995. Thiết kế cũng tương tự như bản OG nhưng màu đen đỏ có phần nhỉnh hơn hơn so với các phiên bản trước. Màu trắng vẫn nắm chủ đạo ở phần upper, trong khi các chi tiết đỏ đen thay nhau thể hiện ở phần cổ giày, phần lưỡi giày và đế giữa được bao phủ bởi màu đen tuyền. Đặc biệt là đế giày cao su màu đen, được trang trí bằng các sọc đỏ được khắc các thành tựu của Michael Jordan trong sự nghiệp.

Sau khi khám phá cả hai đôi Jordan trên thì bạn thấy ưng đôi nào hơn? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới bình luận với team mình nhé! 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dự đoán hai đôi giày này sẽ là sản phẩm được các Runner cực kỳ săn đón....
Next Post Cứ theo thông lệ hằng năm, Nike Basketball lại mang đến cho các đầu giày và người hâm mộ bóng rổ các bộ sưu tập đặc biệt dành cho mùa lễ....
Remarkable