Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh chính thức của chiếc Air Jordan 1 “Lost & Found”

  • 453

Sau nhiều lần rò rỉ hình ảnh, đây chính là lúc chúng ta được chiêm ngưỡng hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 “Lost & Found” (từng được gọi là “Chicago Reimagined”). Có thể xem đây là bản phát hành được mong đợi nhất năm 2022. 

feature image

Đắm chìm trong từng chi tiết từ chiếc hộp đến vật liệu, “Lost & Found” được thiết kế với phong cách cổ điển đã vẽ nên một khung cảnh sống động trong tâm trí của khán giả. Đôi giày này có diện mạo khá giống với đôi Air Jordan 1 nguyên bản mà Michael Jordan từng mang năm 1985.

Để gia tăng cảm giác lâu đời và nhắc nhớ về những điều xưa cũ, đôi giày này có các chi tiết  như phần da trên cổ giày, mũi chân và má giày bị nứt và nhăn nhúm. Thêm vào đó phần hộp đựng cũng 'cố tình' được thiết kế trở nên bụi bặm, cũ kỹ và có nhiều vết xước. 

Để bổ sung cho chủ đề này, Jumpman cũng đính kèm một hóa đơn khá cổ cho mỗi đôi được bán ra.

Mời các bạn tận hưởng những hình ảnh chính thức về Air Jordan 1 “Lost & Found” ngay tại đây cùng Sneakerhead Vietnam.

------------------------------

Air Jordan 1 High Retro High OG "Lost & Found"
Ngày ra mắt:19/11/2022 (thứ Bảy)
Màu sắc: Varsity Red/Black/Sail/Muslin
Style Code: DZ5485-612
Giá bán: $180 (size nam)
Nơi bán: nike

-------------------------------

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tập đoàn đang triển khai “Yardrunners”, một chương trình 'highlight' 16 sinh viên tại Các trường đại học và cao đẳng da đen trong lịch sử. Đây Là một...
Next Post Cuối tháng 9 vừa qua có những tin đồn về sự hợp tác giữa công ty đồ uống nổi tiếng của Mexico - Jarritos và Nike SB Dunk Low. Đây là bản phát hành tiếp......
Remarkable