Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike gọi màn hợp tác với Tiffany & Co. là "huyền thoại"

  • 291

Các đầu giày không cần chờ lâu, mới đây Nike đã chính thức lên Instagram hé lộ về sự hợp tác sắp tới giữa Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low. Tuần trước, một loạt hình ảnh rò rỉ mờ ban đầu về đôi giày thực tế đã xuất hiện khiến dân tình vô cùng xôn xao. 

Sau thành công của việc phát hành Diamond Supply Co. x Nike SB Dunk Low “Tiffany” vào năm 2005, thương hiệu trang sức xa xỉ có thể đã chờ đợi để thực hiện một sự hợp tác chính thức với Nike. Và với sự hội tụ của thời trang dạo phố/giày dép và các nhãn hiệu cao cấp đang ở mức cao nhất mọi thời đại cùng với việc Tiffany & Co. đã hợp tác với Supreme, nên các sneakerhead đều khao khát loại dự án này.

Những bức ảnh chụp ban đầu của Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low đã được tiết lộ vào tuần trước cho thấy rằng mẫu giày có thể sẽ được tạo kiểu với phần trên bằng da lộn màu xám sang trọng được bổ sung bởi dấu Swooshes bằng da có màu xanh Tiffany. Chiếc hộp của mẫu giày được sơn sơn màu xanh Tiffany cùng với logo Swoosh nằm chính giữa. Có ai hóng không?

Nike and Tiffany & Co. collaboration: Details, release date & more

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team Sneakerhead khá bất ngờ với phối màu này. Ban đầu nhìn có vẻ lạ mắt nhưng suy nghĩ lại thì thấy khó phối đồ phết.......
Next Post Nay cha mẹ sẽ tốn tiền mua hàng hiệu cho con mình từ thuở sơ sinh đấy!.........
Remarkable