Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cập nhật thêm những hình ảnh mới nhất Nike Air Fear of God 1 "String"        

  • 2229

Như đã đưa tin vào vài ngày trước đây về sự xuất hiện của phiên bản Nike Air Fear of God 1 "String" sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 2 tới đây. Vào đúng ngày hôm nay, một trang instagram có tên upcycle.sneaks đã cập nhật thêm những hình ảnh chi tiết của phiên bản Nike Fear of God "String" này. 

UPDATED: Sau khi đợt phát hành của Nike Air Fear Of God 1 “String” bị trì hoãn vào ngày 10 tháng 2 vừa qua. Cộng đồng Sneakerhead đang xôn xao nguyên nhân đằng sau nó là gì. Rất có thể Jerry Lorenzo nghĩ rằng trong thời điểm All-Star Weekend này mọi người sẽ đổ dồn vào những đôi Jordan và Nike, và sẽ không chú ý tới Nike Air Fear Of God 1 “String”. Cho nên, ông đã quyết định chuyển lịch ra mắt của đôi giày sang ngày 28 tháng 2. Đôi giày sẽ có giá bán dự kiến $350

Nike Air Fear Of God String Ar4237 902 Release Dateleak

Có thể thấy, về phần chi tiết đôi giày "High-top" được bao bọc bởi một màu đen tuyền cùng màu "OatMeal" tại phần thân giày. Với phần đế vẫn giữ một thiết kế đặc trưng của Jerry Lorenzo. Đôi Nike Air Fear of God 1 "String" hiện được rất nhiều bạn trẻ chú ý và săn đón. Hãy lên lịch vào ngày 10 tháng 2 tới đây, và đừng quên đôi giày có giá retail $350 các bạn nhé. 

Nike Air Fear Of God String Ar4237 902 Release Date 2Leak

Nike Air Fear Of God String Ar4237 902 Release Date 3Leak

Nguồn: upcycle.sneaks

 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Đôi giày còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu...
Remarkable