Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

size? x adidas Handball Spezial LT: Bộ sưu tập hợp tác mang phong cách cổ điển

  • 43

Bộ sưu tập mới đang thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu giày chính là những đôi size? x adidas Handball Spezial LT. Vốn dĩ adidas Handball Spezial là một mẫu giày được yêu thích vì phong cách đơn giản nhưng cổ điển có chất lượng cao. Khi được hợp tác và làm mới, mẫu giày này duy trì vẻ ngoài cổ điển nhưng kết hợp thêm phong cách độc đáo của size? và lưỡi giày dài (LT) để tạo ra siêu phẩm khiến mọi người yêu thích. 

Năm ngoái, team Sneakerhead Vietnam cũng đã nhận được thông tin về sự xuất hiện của hai đôi giày này tại đây!

Preview

Bộ sưu tập đặc biệt này đem đến hai đôi adidas Handball Spezial màu nâu là "Tan" và "Brown". Nhờ chất liệu vải canvas cùng với da lụa mềm mà đôi giày trông sẽ rất thoải mái khi mang. Đế giày cao su có nhiều chấm nổi li ti giúp đôi giày thêm độc đáo và ấn tượng. 

Dự kiến bộ sưu tập size? x adidas Handball Spezial LT Pack sẽ được ra mắt độc quyền tại size? vào ngày 10 tháng 5 năm 2024. Giày có các kích cỡ dành cho nam với giá dự kiến 125 đô la. Cùng Sneakerhead Vietnam ngắm trước những đôi giày này nhé!

PreviewPreviewPreviewPreview

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những chiếc túi Sack trong chiến dịch này là một trong những mẫu túi đặc trưng của thương hiệu.......
Next Post Tuần này, một số khoảnh khắc tin tức lớn nhất của thời trang bao gồm Met Gala, số liệu bán hàng, thông báo bộ sưu tập... ......
Remarkable