Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The Stash x Nike Air Max 95 trở lại trong năm 2024  

  • 194

Nghệ sĩ graffiti ở Brooklyn, Stash, đã hợp tác một lần nữa với Nike cho một đôi Air Max 95 mới. Stash lần đầu tiên làm việc với gã khổng lồ đồ thể thao vào năm 2006 để “Artist Series” phát hành phiên bản màu xanh đen và nhiều màu của Nike Air Max 95. Kể từ khi phát hành, đôi giày này đã được coi là một sự hợp tác đáng thèm muốn – có giá lên tới vài nghìn chiếc. trên thị trường bán lại hiện nay. Bây giờ, vài năm sau lần hợp tác đầu tiên, cả hai đang làm việc trên một chiếc Air Max 95 khác cho mùa nghỉ lễ 2024.

The Stash x Nike Air Max 95 To Return for Holiday 2024 FootwearThe Stash x Nike Air Max 95 To Return for Holiday 2024 Footwear

The Stash x Nike Air Max 95 To Return for Holiday 2024 Footwear

Tính đến thời điểm hiện tại, một số thông tin chi tiết đã được tiết lộ liên quan đến kiểu dáng hoặc chi tiết của đôi giày sắp ra mắt. Có thể cả hai đang làm việc để phát hành một phiên bản retro của một thiết kế hoàn toàn mới. Bất kể họ đi theo hướng nào, người ta mong đợi rằng việc hợp tác thương hiệu sẽ xuất hiện xuyên suốt cùng với bao bì đặc biệt và nhiều bộ dây giày.

Hãy theo dõi Sneakerhead.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sự hợp tác sắp tới của Stash x Nike Air Max 95, dự kiến ​​ra mắt trong mùa lễ hội 2024.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nicolas Ghesquière làm việc 15 năm tại Balenciaga trước khi được bổ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật phụ trách các bộ sưu tập dành cho phụ nữ của Louis......
Next Post Michael Jordan, Dennis Rodman đều mang kính Oakley..........