Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bỏng mắt với loạt ảnh mới Kendall Jenner thực hiện cho campaign "GUIRLANDE" của Jacquemus

  • 266

Với phong cách gợi cảm, Kendall Jenner mang đến cho người hâm mộ cảm nhận tinh thần ngày lễ sẽ như thế nào. Tài khoản của thương hiệu thời trang Jacquemus lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh Jenner kh.ỏa thân dưới ánh đèn Giáng sinh với chú thích “'GUIRLANDE' với @kendalljenner. Bộ sưu tập kỳ nghỉ sẽ ra mắt vào ngày mai!” Trong một bài đăng khác, chiến dịch “GUIRLANDE” trình bày nhiều hơn những gì được mong đợi.

Kendall Jenner Fronts Jacquemus Holiday 2023 Collection Campaign

Kendall Jenner Fronts Jacquemus Holiday 2023 Collection Campaign

Các hình ảnh campaign mới cho thấy Kendall Jenner trong trang phục may sẵn và phụ kiện, bao gồm áo choàng lông cho đến những chiếc váy lấp lánh. Bộ sưu tập mới hướng đến mùa lễ hội với những nét đặc trưng của ngày lễ trên thiết kế Jacquemus. Bảng màu đã sẵn sàng cho mùa đông và có màu bạc và vàng lấp lánh với các chi tiết màu đỏ, xanh thông và trắng xuyên suốt.

Kendall Jenner Fronts Jacquemus Holiday 2023 Collection Campaign Kendall Jenner Fronts Jacquemus Holiday 2023 Collection Campaign

Các loại vải sang trọng từ taffeta sa-tanh cho đến áo len quyến rũ và áo len ấm cúng chiếm vị trí trung tâm cùng với những đồ trang sức ấn tượng sẵn sàng cho sự kiện như vòng Jacquemus rond carre, mặt dây chuyền chuông, v.v. Những mẫu túi Jacquemus mang tính biểu tượng như Chiquito và Bambino lần lượt có phiên bản lấp lánh, bao gồm cả da toàn bộ màu bạc với đường viền lông cừu, nhung xanh đậm và da vàng tương ứng.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để mang đến hình ảnh mới, chiến dịch có sự tham gia của Hyunjin, thành viên nhóm nhạc K-pop Stray Kids.......
Next Post Theo báo cáo từ Complex, Swoosh đã đệ đơn kiện riêng biệt chống lại New Balance và Skechers.......