Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

May quá, JJJJound x New Balance 2002R không bị nhàm chán!

  • 259

JJJJound và New Balance đã triển khai thành công hàng loạt dự án giày dép hợp tác trong vài năm qua. Dựa vào thiên hướng sắp xếp màu sắc trang nhã của JJJJound, mọi đôi từ 990v3 đến 991 đều đã được cả hai làm lại. Giờ đây, JJJJound và New Balance đã chuẩn bị hợp tác sản xuất 2002R cho mùa Thu/Đông 2023.

Bản xem trước ngắn gọn của JJJJound về công việc của họ trên New Balance 2002R cung cấp thông tin chi tiết về thành phần vật liệu, sự phân bổ màu sắc và đồng thương hiệu. Nhiều màu xanh lam khác nhau đã được chuẩn bị trên toàn bộ thiết kế với nhãn hiệu chữ “N” màu đen ở mỗi bên, dây buộc màu trắng nhạt và đế tổng hợp màu xám mang đến những ghi chú bổ sung. Thương hiệu lưỡi nhìn thấy dòng chữ “JJJJound” đơn giản được làm nổi bật khi cấu trúc của phần trên chuyển đổi giữa da lộn và da ở lớp phủ. Hoàn thiện vẻ ngoài, bộ phận đế được hỗ trợ bởi N-Ergy có sự kết hợp màu trắng và trắng nhạt ở đế giữa, nằm gọn gàng trên đế ngoài cao su màu đen.

Thật may mắn khi lần này JJJJound vẫn giữ được nét thanh lịch nhưng không bị nhàm chán như lần hợp tác với Crocs vừa qua!

JJJJound New Balance 2002R Blue FW23 Release Info | Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post atmos có trụ sở tại Tokyo đã khẳng định mình là một trong những cộng tác viên nổi bật của giày dép trong nhiều năm - làm việc với tất cả brand từ Nike......
Next Post Air Jordan 11 có một trong những dòng sản phẩm có màu sắc cổ điển mang tính biểu tượng nhất của Jordan Brand..........
Remarkable