Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas tham gia kỷ niệm 50 năm xuất hiện cô mèo Hello Kitty với đôi dép Adilette 

  • 1265

Hello Kitty đang tiếp tục kỷ niệm 50 năm của mình bằng cách hợp tác với adidas để tạo ra một đôi dép Adilette phiên bản đặc biệt. Mặc dù đôi dép lê mang tính biểu tượng của thương hiệu đã xuất hiện từ những năm 1970 nhưng cho đến nay nó mới có một phiên bản dễ thương thế này. 

Về thiết kế, có vẻ như đôi dép này được chia làm hai phần với phần quai mềm mại, êm ái và phần đế cao su mềm dẻo, chắc chắn. Khuôn mặt mang tính biểu tượng của Hello Kitty cùng chiếc nơ màu hồng xuất hiện trên phần quai vô cùng xinh xắn. 

Hello Kitty Links Up With adidas for Adilette Slides Footwear

Để tô điểm thêm cho đôi dép hợp tác này, thương hiệu đã đặt chúng trong một hộp đựng đặc biệt có hình ảnh của Hello Kitty cùng với các bạn của cô như My Melody, Kuromi và những người khác. Ngoài ra, để kỷ niệm 50 năm của Hello Kitty, thương hiệu đã hợp tác với các thương hiệu khác nữa như Crocs, Uniqlo và McDonald’s. Cho dù là giày dép, áo thun và quần pyjama hoặc bao bì trang trí, tất cả các sản phẩm hợp tác giữ lại tính cách đáng yêu và vui nhộn mà Hello Kitty nổi tiếng. Các homie có thể theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình và tìm kiếm những bài viết liên quan đến chủ đề này nhé!

Hiện tại đôi dép Adilette Hello Kitty x adidas Orginal này đã có mặt tại Nhật Bản. Hãy đăng ký nhận thông báo để cập nhật thông tin ra mắt rộng rãi của nó trong thời gian tới nhé. 

Hello Kitty Links Up With adidas for Adilette Slides Footwear

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các sneakerhead chắc chắn sẽ không thất vọng khi được chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của đôi giày này và sở hữu nó trên tay. ...
Next Post Nam rapper đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế của người tiền nhiệm, sáp nhập phong cách của Louis Vuitton với những nét hiện đại và bản sắc đường phố.......
Remarkable