Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike làm giày cho ngôi sao WNBA Sabrina Ionescu

  • 266

Sabrina Ionescu, hậu vệ ngôi sao của New York Liberty và là một trong những cầu thủ thú vị nhất của WNBA, đã chính thức có được chiếc giày đặc trưng của riêng mình với Nike. Sabrina 1 sẽ được phát hành vào mùa Thu/Ngày lễ năm 2023 và đây là sản phẩm không thể bỏ qua đối với bất kỳ người hâm mộ của cô nàng. Hành trình của Sabrina với Nike bắt đầu với nhiều phối màu PE (Player Exclusive) của các mẫu Nike và Jordan khác nhau, bao gồm GT Cut và Jordan 37.

Sabrina Ionescu đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng rổ nữ. Cô ấy là người chơi đầu tiên trong lịch sử NCAA ghi được 2.000 điểm, 1.000 hỗ trợ và 1.000 lần bật lại, tạo ra ảnh hưởng lớn trong WNBA. Kỹ năng ấn tượng kết hợp với tính cách lôi cuốn và tình yêu dành cho bộ môn bóng rổ khiến danh tiếng Sabrina Ionescu vang xa. Đáng nói, Sabrina 1 sẽ là mẫu giày đặc trưng thứ hai của Nike dành cho một vận động viên nữ trong hơn một thập kỷ.

---------------------

Nike Sabrina 1 “Photon Dust”, “White Black”, “Oxygen Purple”, “New York Liberty”, “Light Bone Laser Orange”, "Medium Soft Pink"

 
Giá: 125 USD
Ngày ra mắt: Thu 2023
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Liệu mẫu dép này sẽ tiếp tục trending của Birkenstock?...
Next Post Sau khi xuất hiện trên Air Jordan 1, chủ đề “UNC to Chicago” để kỷ niệm hành trình của Michael Jordan từ Đại học Bắc Carolina đến Chicago Bulls tiếp tục xuất...
Remarkable