Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Disney x Crocs Classic Clog Mandalorian mang màu sắc trong sáng và dễ thương

  • 138

The Mandalorian có thể coi đây là loạt phim Star Wars thành công nhất kể từ khi Disney mua lại series này. Đặc biệt là  nhân vật mới trong vũ trụ Star Wars - Grogu (còn được gọi là Baby Yoda hoặc The Child) được khán giả vô cùng yêu thích. Vì vậy không ngạc nhiên khi Crocs chú ý đến nhân vật trên và hợp tác cùng Disney trên đôi Classic Clog mới này. Đây là một trong những dự án hợp tác của Crocs, bao gồm các dự án cùng với Naruto, Captain America của Marvel, Toy Story và The Powerpuff Girls.

Thiết kế của đôi giày mang đến hình ảnh của Grogu đang ngó lơ qua mép viên cầu chứa của mình ở khu vực mũi giày. Điều này mang lại một yếu tố vui nhộn và thú vị, khiến nó trở thành một điểm đáng chú ý ở đôi Classic Clog mới này. Thêm vào đó, Crocs còn đem đến bộ Jibbitz phù hợp với chủ đề bao gồm:

- Mũ bảo hiểm Mandalorian của Pedro Pascal.

- Macaron màu xanh lá cây, món ăn yêu thích của Grogu.

- Bướm màu xanh từ tập "The Tragedy."

- Biểu tượng của con ếch Sorgan.

Lớp lót đế trong của đôi giày thể hiện hình ảnh Grogu đang vươn lên trời vô cùng dễ thương. Trong khi đó phần mép dây đeo ở chế độ thể thao có hình ảnh Grogu ngồi trong viên cầu của mình, nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của nhân vật trong series phim trên. Nếu nhìn từ phía sau sẽ thấy rõ nguồn gốc ra đời sản phẩm Crocs này - Star Wars.

Disney x Crocs Classic Clog Mandalorian dự kiến sẽ phát hành trong năm nay thông qua Crocs và các đại lý được chọn. Giá bán lẻ của đôi Crocs này hiện chưa được công bố. Thế nên người hâm mộ series Star Wars nói riêng và những người yêu thích Crocs nói chung hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ lịch ra mắt của đôi Crocs này nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Là sản phẩm đầu tiên của Palace kể từ bộ sưu tập Ultimo vào tháng 11 năm 2023, bộ sưu tập Mùa xuân 2024 có hai chữ P chính của Palace — hình in và hoa văn...
Next Post Bộ sưu tập này pha trộn thời trang giữa các loại vải công sở đặc trưng của sacai và chất liệu cổ điển của Carhartt WIP...............
Remarkable