Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sacai và Carhartt WIP chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập độc quyền thứ hai với nguồn cảm hứng độc lạ

  • 122

Lần đầu tiên bộ sưu tập hợp tác độc quyền giữa nhà thiết kế nổi tiếng Chitose AbeCarhartt WIP xuất hiện tại sàn diễn Xuân/Hè 2024 của sacai vào tháng 6 năm ngoái, nay chúng đã sẵn sàng ra đường. Nguồn cảm hứng để sáng tạo bộ sưu tập này là đồ công nhân. 

Có thể nói, bộ sưu tập này pha trộn thời trang giữa các loại vải công sở đặc trưng của sacai và chất liệu cổ điển của Carhartt WIP. Hai loại vải này được "liên kết" với nhau để tạo ra các bộ trang phục độc đáo. Bảng màu của bộ sưu tập lần này có sự tương phản giữa các gam màu tương phản nhẹ như đen và xám, nâu và xanh lá cây.

Bộ sưu tập cũng chứa đựng nhiều hình dáng sáng tạo với những chiếc áo khoác có nhiều túi chứa chữ ký của Carhartt WIP, jumpsuit có dây đeo có thể điều chỉnh để linh hoạt và quần short có dây kéo ở eo dễ mang. Ngoài ra còn có một số chiếc áo dài và áo thun chứa biểu tượng của hai nhãn hiệu cũng như một loạt mũ thể hiện sự hợp tác.

Bộ sưu tập thứ hai của sacai x Carhartt WIP sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 2 tại Trung Quốc đại lục và Hồng Kông. Bộ sưu tập sau đó sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 22 tháng 2. Hãy xem xét kỹ hơn về bộ sưu tập qua hình ảnh bên dưới cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

sacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsulesacai and Carhartt WIP To Drop Second Workwear-Inspired Capsule

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post The Mandalorian có thể coi đây là loạt phim Star Wars thành công nhất kể từ khi Disney mua lại series này...
Next Post Lần này Nike đã để Jacquemus tự do sáng tạo và dường như có sự thay đổi đáng kể so với phiên bản ban đầu....
Remarkable