Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Siêu phẩm Supreme x Nike Air Force 1 Low "Baroque Brown" sẽ được ra mắt

  • 407

Năm 2020, Supreme và Nike đã quyết định sẽ định kỳ ra mắt những đôi Air Force 1 Low full đen và full trắng được đóng dấu logo Supreme màu đỏ ở gót chân. Kể từ đó, bộ đôi này đã liên tục ra mắt các đôi giày hợp tác giữa hai thương hiệu và thêm phối màu “Wheat” vào năm 2021. Mới đây, có tin đồn cho rằng họ này sẽ ra mắt một phối màu full nâu. 

Dưới đây là hình ảnh mô phỏng về cách màu nâu đậm có thể xuất hiện khi hình ảnh chính thức của cặp đôi này chưa xuất hiện.

Supreme Nike Air Force 1 Low Baroque Brown CU9225-200 Release Date info store list buying guide photos price

Hiện tại, phối màu Supreme x Nike Air Force 1 Low “Baroque Brown” này dự kiến sẽ lên kệ vào mùa thu như một phần của bộ sưu tập FW23 của Supreme. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết thêm tin tức về đôi giày này khi thương hiệu công bố nhé.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi xuất hiện trên Air Jordan 1, chủ đề “UNC to Chicago” để kỷ niệm hành trình của Michael Jordan từ Đại học Bắc Carolina đến Chicago Bulls tiếp tục xuất...
Next Post Sự phát triển vượt trội của Nike từ những năm 1980 đến những năm 1990 có thể nói là con dao hai lưỡi đối với thương hiệu....
Remarkable