Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Siêu phẩm sneaker đính ngọc trai: Tasaki x ASICS GT-2160

  • 31

Tasaki và ASICS là hai cái tên lớn được mọi người quan tâm ở đất nước mặt trời mọc (Nhật Bản) - Một bên là thương hiệu thể thao ASICS với sự độc đáo, cá tính và một bên là thương hiệu thời trang cao cấp được biết đến nhiều với những bộ trang sức làm từ ngọc trai Akoya quý giá. Vậy sẽ thế nào nếu họ hợp tác với nhau? Cùng Sneakerhead Vietnam khám phá đôi sneaker hợp tác của cả hai để trả lời cho câu hỏi này nhé!

Preview

Để kỷ niệm 70 năm thành lập của Tasaki, thương hiệu đã bắt tay với ASICS và tái tạo dòng ASICS GT-2160, trang trí giày bằng những viên ngọc trai Akoya nổi tiếng được nói đến ở trên với nhiều hình dáng khác nhau. Lý do loại ngọc trai này được đánh giá cao là vì độ tròn hoàn hảo, sắc trắng ánh hồng quý phái và có độ bóng cao hơn so với ngọc trai nước ngọt (mặc dù chúng có vẻ giống nhau về hình dạng). Vì vậy, để tôn vinh những viên ngọc một cách tinh tế, ASICS đã sử dụng màu kem làm màu sắc chủ đạo cho bộ sưu tập hợp tác này. 

Dự kiến bộ sưu tập Tasaki x ASICS GT-2160 phiên bản cao cấp trên sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 năm nay. Bởi vì tính chất quý hiếm của ngọc trai mà những đôi giày trong bộ sưu tập sẽ có giá khá cao từ ¥165,000 (khoảng $1,088) đến ¥4,411,000 ($29,107). Được biết, bộ sưu tập sẽ được trưng bày ở triển lãm "FLOATING SHELL" của Tasaki tại Tokyo vào ngày 26 tháng 4 để người hâm mộ thương hiệu cũng như các sneakerhead có thể chiêm ngưỡng. Các bạn có thể xem trước bộ sưu tập qua hình ảnh bên dưới nhé!

PreviewPreviewPreviewPreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ý tưởng thiết kế giày lấy cảm hứng từ màu sắc của đội Los Angeles Lakers mà Kobe Bryant đã từng thi đấu, từ đó tôn vinh những cống hiến của anh tại......
Next Post UGG gần đây đã cho ra mắt đôi “Venture Daze”, một loại giày thể thao lai dép unisex kết hợp sự thoải mái được khâu kiểu hộp của đôi “Tasmans” cực......
Remarkable