Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thêm một đôi Air Jordan 2 Low "Black/Varsity Red" dành riêng cho phái nữ

  • 113

Jordan kết thúc tháng Giêng với việc giới thiệu một phối màu mới dành riêng cho nữ - Air Jordan 2 Low "Black/Varsity Red.

Đôi giày này có hình dáng thon gọn kết hợp da thường và nubuck có màu đen. Để không nhàm chán, thương hiệu đã tô điểm phần thân của nó bằng những điểm nhấn màu đỏ, màu kem và màu vàng. Trong đó màu đỏ xuất hiện ở phần lưỡi giày để thể hiện logo thương hiệu, màu vàng nằm ở gót giày. Đế giữa màu trắng cùng với đế ngoài màu đen giúp nó diện mạo cực sạch sẽ. 

Bên dưới là hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 2 Low "Black/Varsity Red". Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam và chờ đến mùa xuân nay để có thể mua với giá 150 USD nhé. Team mình sẽ cập nhật thời gian ra mắt cụ thể khi được thông báo.

Official Images of the Air Jordan 2 Low Official Images of the Air Jordan 2 Low Official Images of the Air Jordan 2 Low Official Images of the Air Jordan 2 Low

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nếu bạn còn nhớ, Kobe Bryant đã xuất hiện lần đầu tiên trong NBA All-Star Game vào năm 1998 chỉ sau năm thứ hai thi đấu tại NBA..........
Next Post Cùng Sneakerhead Việt Nam khám phá hai đôi giày này qua bài viết này nhé!...
Remarkable