Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Reptile - đôi sneaker mới có thiết kế táo bạo của Balenciaga

  • 84

Balenciaga - thương hiệu thời trang cao cấp có trụ sở tại Pháp, được thành lập vào năm 1919 bởi người Tây Ban Nha tên Cristóbal Balenciaga. Thương hiệu vốn nổi tiếng với các thiết kế sáng tạo và phóng khoáng với những chi tiết độc đáo, hiện đại mang tính biểu tượng. Vì vậy, việc Balenciaga ra mắt ra mắt một đôi sneaker mới có tên Reptile vô cùng đáng chú ý. 

Dựa trên những hình ảnh được thương hiệu tiết lộ, đôi giày này giống như sản phẩm lai tạo bởi dòng Space và Runner của Balenciaga nhưng có dáng thon gọn hơn. Theo nhận xét của team Sneakerhead Vietnam, cách thiết kế phần upper của đôi giày khá giống với phần đầu của một loài bò sát là thằn lằn, đặc biệt là khi nhìn từ trên xuống. Liệu Balenciaga có lấy cảm hứng từ loài vật này để thiết kế không nhỉ?

Preview

Hình ảnh và thông tin của Reptile viral trên internet gần đây một phần là nhờ chia sẻ của nhà thiết kế giày của Balenciaga là Qianbeini. Nhiều tín đồ yêu thích sản phẩm của Balenciaga cho biết họ rất phấn khích khi thấy thiết kế của đôi giày này. Tuy nhiên, bên cạnh có những ý kiến ủng hộ nhưng cũng không ít nhận xét trái chiều bởi diện mạo chưa từng có của nó. 

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của đôi giày và chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới bình luận nhé! 

PreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hai đôi giày độc quyền này có phong cách khá cổ điển và chất chơi, phản ánh hình ảnh của thập niên 70.......
Next Post Dẫn đầu tin tức tuần này là sự khởi đầu của tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024 dành cho trang phục nữ. Đằng sau đó là tin tức về kết quả tài...
Remarkable