Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của Air Jordan 1 Mid "Orange Suede"

  • 509

Mặc dù được coi là "chú cừu đen trong gia đình" nhưng Air Jordan 1 Mid vẫn là một dòng giày được nhiều người ưa thích. Sắp tới đây Air Jordan 1 Mid “Orange Suede” sẽ được ra mắt với lớp phủ có hiệu ứng tương tự đôi AJ 1 High “Hyper Royal.” vào năm 2021.

Phiên bản “Orange Suede” này của AJ 1 Mid có lớp phủ tương tự chiếc AJ 1 High nói trên nhưng có màu hồng nhạt. Lớp phủ này trải dài khắp phần upper và gót chân trong khi lớp đế được làm bằng da mịn. Chúng ta có thể tìm thấy nhiều điểm nhấn màu đen như dấu Nike Swoosh bằng da và Jordan Wings trong khi lớp lót của nó là màu cam. 

Air Jordan 1 Mid Orange Suede GS được chuẩn bị để ra mắt vào mùa xuân năm 2023 thông qua Nike và một số nhà bán lẻ trực tuyến và tại cửa hàng của Jordan Brand. Về kích thước thì phiên bản này có kích cỡ của trẻ mẫu giáo, mầm non và trẻ mới biết đi với giá bán lẻ lần lượt là $120, $80 và $65. 

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam nếu bạn muốn tìm kiếm và cập nhiều thông tin ra mắt giày của các thương hiệu như Jordan Brand này. 

----------------------

Air Jordan 1 Mid “Orange Suede”

Thời gian ra mắt: Mùa Xuân 2023
Màu sắc: Team Orange/Black-Sail-White-Iron Grey
Style Code: DV1336-800 (GS); DV1341-800 (PS); DV1340-800 (TD)
Giá bán: $120 (GS); $80 (PS); $65 (TD)
Nơi bán: Nike
-----------------------
Nguồn: soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đưa lên Instagram, tài khoản Nike Seoul đã chia sẻ một đoạn clip cho thấy các thành viên Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein đang làm nổi bật các mẫu Nike Air Max....
Next Post Đúng là tin vui dành cho các sneakerhead!.........
Remarkable