Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ye không còn là tỷ phú sau khi chấm dứt hợp đồng với adidas

  • 633

Sự thất bại của Ye bắt đầu từ những bình luận mang tính chống đối, khiến các đối tác của anh ấy không thể nào 'giương mắt làm ngơ' mà lựa chọn cắt đứt mối quan hệ để bảo vệ hình ảnh thương hiệu của họ.

Mỗi ngày, các công ty tuyên bố công khai tách mình khỏi thương hiệu YEEZY càng nhiều. Sau khi adidas chấm dứt hợp tác với Ye, Foot Locker (cửa hàng bán lẻ giày thể thao và giày dép lớn nhất tại Mỹ) cũng đã ra tuyên bố 'ngay lập tức' loại bỏ mọi sản phẩm thuộc thương hiệu YEEZY khỏi kệ hàng của họ. Đồng thời, công ty cũng cho biết:

“Foot Locker, Inc. không dung thứ cho bất kỳ hình thức chống chủ nghĩa bài Do Thái nào, hoặc hành vi thù hận và phân biệt đối xử. Mặc dù chúng tôi vẫn là đối tác với Adidas và cung cấp nhiều loại bộ sưu tập của họ - chúng tôi sẽ không hỗ trợ bất kỳ sản phẩm Yeezy nào trong tương lai và chúng tôi đã hướng dẫn các nhà điều hành bán lẻ rút bất kỳ sản phẩm hiện có nào khỏi kệ hàng và các trang web kỹ thuật số của chúng tôi. ”

Không đơn thuần chỉ là cắt đứt quan hệ với adidas, việc này khiến các nhà bán lẻ khác quyết định ngừng bán sản phẩm của Ye. Đáng nói hơn là việc đánh mất thương vụ này khiến Ye không còn là tỷ phú nữa.

Theo báo cáo gần đây nhất của Forbes, họ đã xem xét kỹ hơn giá trị tài sản ròng hiện tại của Ye. Việc chia tay với adidas đã khiến giá trị ròng của nhà thiết kế này bị ảnh hưởng lớn. Ye hiện đã mất khoảng 1,5 tỷ USD, đó là chi phí của thương vụ. Hiện tại, giá trị tài sản ròng của Ye đã giảm xuống còn 400 triệu USD. Các tài sản còn lại đến từ các sản phẩm âm nhạc, tính thanh khoản bằng tiền mặt, bất động sản không có tính thanh khoản và 5% cổ phần của thương hiệu Kim Kardashian‘s Skims.

Kanye West CAA Dropped G.O.O.D. Music No Longer Signed By Def Jam Info Recordings Creative Artists Agency

Nguồn: hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sắp tới đây Air Jordan 1 Mid “Orange Suede” sẽ được ra mắt với lớp phủ có hiệu ứng tương tự đôi AJ 1 High “Hyper Royal.” vào năm 2021.......
Next Post Ngày 26 tháng 10, Kanye West đã xuất hiện tại văn phòng của Skechers ở Los Angeles nơi diễn ra sự kiện Adidas Fallout và bị 'hộ tống' khỏi cơ sở..........
Remarkable