Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye West bị "mời" ra khỏi văn phòng Skechers 

  • 420

adidas đã chấm dứt quan hệ đối tác với Kanye West vào ngày 25 tháng 10 sau nhiều bình luận mang tính chống đối trên nhiều nền tảng. Ngay sau đó vào ngày 26 tháng 10, Kanye West đã xuất hiện tại văn phòng của Skechers ở Los Angeles nơi diễn ra sự kiện Adidas Fallout và bị 'hộ tống' khỏi cơ sở.

Skechers says escorted Ye out of LA office after rapper arrived  'unannounced' | Reuters

Skechers USA - một công ty giày dép đa quốc gia của Mỹ đã đưa ra một tuyên bố sau vụ việc này:

Kanye West - còn được gọi là Ye - đến một trong những văn phòng công ty của Skechers ở Los Angeles mà không báo trước và không có lời mời.

Chúng tôi lên án những nhận xét gây chia rẽ gần đây của anh ấy và không dung thứ cho chủ nghĩa chống bài Do Thái hoặc bất kỳ hình thức ngôn từ kích động thù địch nào khác. Công ty muốn nhấn mạnh một lần nữa rằng West đã xuất hiện không báo trước và không được mời đến các văn phòng công ty Skechers.

Họ cho rằng Ye đã quay phim trái phép và chính hai giám đốc điều hành của Skechers đã hộ tống nhóm người của Ye khỏi tòa nhà sau một cuộc trò chuyện ngắn. Điều này càng làm rõ thái độ của Skechers rằng họ không cân nhắc và không có ý định làm việc với West. Vụ việc xảy ra sau một loạt các công ty tuyên bố chấm dứt quan hệ với West và công việc của anh ta.

Kanye West seen leaving Michiko Sushino restaurant with his daughter North West (not pictured) in Queen's Park on October 10, 2020 in London, England.

Nguồn: nicekicks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kanye West tiếp tục thực hiện cam kết bán hàng với giá $20........................
Next Post Nike đã kỷ niệm Ngày Air Max hàng năm bằng cách mang trở lại đôi giày thể thao đầu tiên do Tinker Hatfield thiết kế trong dòng sản phẩm Air Max 1 ‘86 trở lại....
Remarkable