Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Superstar "Better Scarlet" đặc biệt với màu đỏ rực

  • 170

Những chiếc giày adidas Superstar vô cùng đặc trưng đã ra mắt từ những năm 70 đang trở lại. Để chào đón năm mới, thương hiệu đã chuẩn bị một phiên bản sặc sỡ có tên "Better Scarlet".

Đôi giày này lấy cảm hứng từ bộ đồ thể thao linh hoạt của adidas. Nhìn tổng quan thì đôi giày này có độ tương phản cao với gam màu đỏ rực rỡ, được nhấn nhá vài chi tiết trắng và đen. Phần upper được làm bằng da mịn với mũi giày kiểu vỏ sò cổ điển.

Đôi giày này kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và sự thoải mái hàng ngày. Đặc biệt là phần nhãn dệt trên lưỡi giày tôn vinh tinh thần cũng như phong cách táo bạo của những năm 90. Các dấu ấn thương hiệu còn xuất hiện ở dấu Threestripe màu trắng và tên adidas ở lớp lót đế trong của giày.

Phần đế cao su màu trắng được dùng để hoàn thiện đôi giày này. Đế ngoài của nó có nhiều rãnh để tăng độ ma sát. 

adidas Superstar "Better Scarlet" dự kiến sẽ ra mắt ngay đầu năm vào ngày 1 tháng 1 năm 2024. Các homie yêu thích đôi giày này có thể mua chúng tại các cửa hàng adidas Originals được chọn và trực tuyến trên trang web adidas. Mức giá khá thân thiện với ví tiền là 100 đô, bạn có thể mua làm quà cho ngày Tết này nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, ngành công nghiệp thời trang đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đa dạng, từ những cuộc chiến pháp lý tiếp diễn cho đến một loạt bộ sưu tập...
Next Post Phối màu mới nhất này được lấy cảm hứng từ tượng nữ thần tự do với gam màu xanh ngọc rực rỡ....
Remarkable